Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu điều này xảy ra, Ighalo thề sẽ lập tức rời bỏ sân cỏ…

Thứ Bảy 06/06/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo chơi cho Manchester United dưới dạng cho mượn, Odion Ighalo thề sẽ rời sân lập tức nếu bị ngược đãi một lần nữa và trọng tài làm ngơ.

Tuyển thủ Nigeria tiết lộ đã bị phân biệt chủng tộc khi chơi ở Trung Quốc và không thể chịu đựng điều đó một lần nữa.

Ighalo chia sẻ câu chuyện

Odion Ighalo tiết lộ đã bị đối xử thậm tệ khi chơi bóng cho Thân Hoa Thượng Hải ở Trung Quốc. Dù vậy, Liên đoàn bóng đá nước này lại không có hành động bảo vệ cho anh.

Nếu điều này xảy ra, Odion Ighalo thề sẽ lập tức rời bỏ sân cỏ… hình ảnh
Ighalo từng bị xúc phạm ở Trung Quốc

Ighalo – người mới gia hạn hợp đồng tới tháng 1 năm 2021 với MU khẳng định không chấp nhận hứng chịu thêm tổn thương nào. Anh nói với Sky Sports News:

“Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ báo cáo với trọng tài và xem họ sẽ làm gì. Nhưng họ không có hành động, tôi sẽ bỏ ra sân. Bất kỳ cầu thủ nào hay bất cứ ai trên thế giới không nên chịu đựng những điều như vậy.”

“Trong một trận đấu ở Trung Quốc, tôi đã bị gọi với đủ các loại và sau trận đấu, tôi đã không bắt tay trọng tài. Tôi bước thẳng vào phòng thay đồ với sự tức giận và sau đó đã cáo báo cho Liên đoàn.”

“Tôi đã không tiếp tục làm lớn chuyện, để nó trôi qua vì tôi không phải người cố chấp. Nhưng tôi không nghĩ rằng điều như vậy nên được lặp lại ở bất kỳ quốc gia nào.”

Nếu điều này xảy ra, Odion Ighalo thề sẽ lập tức rời bỏ sân cỏ… hình ảnh
Quá khứ lặp lại, anh sẽ rời sân

Bày tỏ mong muốn


Ighalo nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giáo dục thế hệ trẻ sau cái chết của George Floyd, một người Mỹ gốc Phi đã bị cảnh sát ghì cổ dẫn tới tử vong. Cầu thủ Nigeria nói thêm:

“Không một ai nên ủng hộ phân biệt chủng tộc. Chúng ta đều là con người. Bất chấp màu da, chúng ta đều giống nhau, cùng sống trong một thế giới. Tôi không tha thứ cho phân biệt chủng tộc, nhưng đồng thời, tôi không tha thứ cho bạo loạn.”

“Nó không bắt đầu ngày hôm nay, sẽ không kết thúc ngày hôm nay. Sẽ mất thêm thời gian. Chúng tôi hy vọng trường hợp này có thể thay đổi tình hình. Nó sẽ giảm đến mức tối thiểu.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X