Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu điều này xảy ra, Cristiano Ronaldo sẽ rời MU?

Thứ Tư 19/01/2022 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, tiền đạo Cristiano Ronaldo được cho là đã thông báo với Manchester United rằng anh sẽ ra đi vào mùa Hè 2022 nếu Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa tới.

Ronaldo có thể rời MU ở Hè 2022


Hè năm ngoái, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã quyết định rời Juventus để trở lại MU sau 12 năm xa cách. CR7 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Thực tế thì anh cũng đã chứng tỏ khả năng của mình khi dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man đỏ với 14 bàn sau 21 trận ở mùa giải năm nay.

Dù Ronaldo chơi khá tốt nhưng MU chỉ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ gần như hết cơ hội vô địch. Mục tiêu của họ chỉ là cố gắng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, qua đó hy vọng có vé dự Champions League mùa tới.
Ronaldo có thể rời MU ở Hè 2022

Ronaldo có thể rời MU ở Hè 2022


Nội bộ của MU được cho là có những rạn nứt. HLV tạm quyền Ralf Rangnick chưa cho thấy khả năng của mình, nhiều ngôi sao của MU không hài lòng với ông thầy người Đức. Một vài nguồn tin thì cho rằng sự có mặt của Ronaldo kìm hãm sự phát triển của một vài ngôi sao tấn công của Man đỏ.

Theo The Sun, Ronaldo được cho là đã thông báo với Manchester United rằng anh sẽ ra đi vào mùa Hè nếu Quỷ đỏ không có vé dự Champions League mùa tới. CR7 ngày càng lo lắng về hướng đi của câu lạc bộ, anh muốn thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổi và không chấp nhận thi đấu cho CLB không có vé dự Champions League.

MU chỉ thắng 5 trong 9 trận mở màn trên mọi đấu trường kể từ khi Rangnick nắm quyền vào cuối tháng 11, nhưng Ronaldo đã ủng hộ người ông thầy người Đức vào tuần trước và nhấn mạnh rằng Rangnick cần thời gian để thực hiện ý tưởng của mình.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước BrentfordĐây! Đội hình ra sân của MU trước Brentford
Đội hình MU trước Brentford sẽ có sự thay đổi so với trận hòa 2-2 trước Aston Villa, Quỷ đỏ đón chào sự trở lại của Ronaldo và Rashford.
Rangnick nói gì khi được hỏi MU là đội bóng một người?Rangnick nói gì khi được hỏi MU là đội bóng một người?
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Brentford, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ khi được hỏi về vai trò của Cristiano Ronaldo trong đội.
Ronaldo chỉ ra yếu tố quan trọng nhất giành danh hiệuRonaldo chỉ ra yếu tố quan trọng nhất giành danh hiệu
Trong lễ trao giải FIFA The Best mới đây, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã nhận giải Special Award với thành tích trong màu áo ĐT quốc gia. Anh đã có những chia...
MU nhận hàng loạt tin mừng trước trận gặp BrentfordMU nhận hàng loạt tin mừng trước trận gặp Brentford
Trước trận đấu với Brentford ở Ngoại hạng Anh, HLV Ralf Rangnick nhận tin vui khi Cristiano Ronaldo và Paul Pogba đã trở lại tập luyện.
Ronaldo hạnh phúc bên bạn gái và con trai trong ngày nhận giải đặc biệtRonaldo hạnh phúc bên bạn gái và con trai trong ngày nhận giải đặc biệt
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra vô cùng hạnh phúc bên bạn gái Georgina Rodriguez và con cả Cristiano Jr trong ngày nhận giải đặc biệt từ FIFA.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X