Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Nếu điều này xảy ra, Chelsea có thể cạnh tranh chức vô địch EPL mùa này?

Thứ Năm 17/10/2024 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Florent Malouda, Chelsea có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải này nếu họ ký hợp đồng với Victor Osimhen vào tháng 1.

Nhiều người dự đoán The Blues sẽ gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên của Maresca tại Stamford Bridge, nhưng thực tế Chelsea đã giành được 14 điểm sau 7 trận đầu tiên để vươn lên vị trí thứ 4 tại Premier League. Chỉ có nhà vô địch Man City ghi được nhiều bàn thắng hơn Chelsea, nhưng Florent Malouda vẫn tin rằng câu lạc bộ cũ của anh sẽ được hưởng lợi khi có được tiền đạo hàng đầu Victor Osimhen.

Chelsea đã có nhiều động thái liên quan đến cầu thủ người Nigeria này trong những năm gần đây, họ đã cử một phái đoàn đến Napoli vào mùa hè nhằm mục đích đưa anh đến London. Tuy nhiên, phái đoàn của sân Stamford Bridge đã trở về nhà trong sự thất vọng, sau đó Osimhen đã gia nhập câu lạc bộ Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng cho mượn.

Nếu điều này xảy ra, Chelsea có thể cạnh tranh chức vô địch EPL mùa này 1

Chelsea được khuyên nên chiêu mộ Victor Osimhen vào tháng 1.

 

Osimhen đã ghi được 76 bàn thắng trong 133 lần ra sân cho Napoli và Malouda đã thúc giục Chelsea cố gắng giành được chữ ký của anh vào tháng 1, anh nói: “Chúng tôi gần như đã ký hợp đồng với Victor Osimhen vào mùa hè, và cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể tăng thêm chất lượng cho đội bóng ngay lập tức. 

Nếu có cơ hội đưa cậu ấy về vào tháng 1, thì tôi nghĩ câu lạc bộ phải xem xét. Theo những gì tôi đọc được, cậu ấy sẽ tốn ít tiền hơn so với con số được đưa ra vào mùa hè – mức phí được cho là vào khoảng 70 triệu bảng Anh.

Galatasaray sẽ không muốn mất cậu ấy, nhưng cậu ấy là cầu thủ của Napoli và những thông tin gần đây từ Napoli cho thấy cậu ấy sẽ có mặt trên TTCN vào tháng 1. Chelsea nên cạnh tranh để có được những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Osimhen nằm trong danh mục đó.

Chelsea phải bổ sung thêm chất lượng cho đội hình, vì đó là điều mà mọi câu lạc bộ tham vọng đều làm, và sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp Chelsea rút ngắn khoảng cách với Man City và Arsenal, cậu ấy có thể giúp CLB cạnh tranh chức vô địch Premier League. 

Có vẻ như cầu thủ này muốn đến Chelsea. Chúng tôi sẽ xem liệu chúng tôi có thể có được cậu ấy không. Tôi rất muốn thấy câu lạc bộ thực hiện một thỏa thuận cho cậu ấy. Osimhen sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X