Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nếu điều này xảy ra, Arsenal sẽ có một mùa Hè hoàn hảo?

Thứ Hai 11/07/2022 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Alan Smith cho rằng Arsenal sẽ có một kỳ chuyển nhượng hoàn hảo nếu có thêm bộ đôi Youri Tielemans và Lisandro Martinez. 

Arsenal đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2022, họ đã chi 83 triệu bảng đưa về 4 tân binh, bao gồm Fabio Vieira, Gabriel Jesus, Marquinhos và Matt Turner. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta vẫn chưa muốn dừng lại. Ông thầy người TBN xác nhận Pháo thủ vẫn đang đàm phán qua đó đưa về sân Emirates thêm những bản hợp đồng mới.

Arsenal đang quan tâm tiền vệ Youri Tielemans của Leicester, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân King Power. Pháo thủ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Họ cũng muốn có cầu thủ đa năng Lisandro Martinez, ngôi sao của Ajax có thể đá trung vệ, hậu vệ trái hay tiền vệ phòng ngự đều tốt.

 

Youri Tielemans va Lisandro Martinez la muc tieu cua Arsenal
Youri Tielemans và Lisandro Martinez là mục tiêu của Arsenal

Đội bóng Hà Lan muốn 42 triệu bảng cho ngôi sao của mình, và đội bóng thành London hy vọng có anh với mức phí 35 triệu bảng. Mới nhất, cựu cầu thủ Alan Smith cho rằng Arsenal sẽ có một kỳ chuyển nhượng hoàn hảo nếu có thêm bộ đôi Youri Tielemans và Lisandro Martinez. 

Ông nói: "Tielemans là một cầu thủ xuất sắc và hy vọng Arsenal có thể chiêu mộ thành công cậu ấy, tôi biết họ quan tâm đến cậu ấy trong một thời gian dài. Tôi chắc chắn rằng họ đã nói chuyện với Leicester và cả Tielemans nữa. Đó sẽ là một thương vụ tuyệt vời”.

“Martinez cũng là một cầu thủ tốt. Cậu ấy trẻ, đa năng và mạnh mẽ. Cậu ấy có thể giúp Mikel Arteta linh hoạt trong cách vận hành chiến thuật. Arsenal sẽ có một mùa hè tuyệt vời nếu có thêm cả Tielemans và Martinez, chắc chắn là như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X