Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu Di Matteo mất chức, "thủ phạm" có thể là Mourinho

Thứ Sáu 04/05/2012 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nói như vậy bởi lẽ, tính cho tới thời điểm hiện tại, ông chủ của Chelsea- Abramovich vẫn chưa thôi mộng đưa Người đặc biệt về tái hợp cùng đội bóng cũ ở mùa giải tới.

Mới đây, sau khi giúp Real phá vỡ sự thống trị của Barcelona ở La Liga, Mourinho đã thổ lộ rằng, ông vẫn muốn tiếp tục ở lại xứ sở bò tót và giành thêm danh hiệu với CLB Hoàng gia TBN ít nhất là thêm một mùa nữa. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thể khiến ông chủ của Chelsea- Abramovich nao núng. Bởi lẽ tỉ phú người Nga rất muốn một HLV giàu kinh nghiệm ở châu âu như Ngài đặc biệt về cầm quân đội bóng của mình và ông vẫn đang hi vọng rằng thành ý của mình sẽ làm Mourinho thay đổi quyết định.

mourinho
Abramovich vẫn hi vọng sự quyết tâm của ông sẽ làm
suy giảm tình yêu của Mourinho dành cho Real

Còn nhớ năm 2007, chính Roman Abramovich đã sa thải Jose Mourinho sau trận hòa 1-1 của Chelsea với Rosenborg tại Champions League. Và Abramovich lúc bấy giờ đã chẳng ngần ngại chi ra tới 18 triệu bảng bồi thường cho đội ngũ của Jose Mourinho để chứng tỏ một điều rằng thật khó có "ngày trở về" của Ngài đặc biệt. Ngay sau đó, Đích thân vị chiến lược gia người BĐN cũng đã khẳng định rằng ông có xích mích với BLĐ của đội bóng nhà giàu thành London. Tuy nhiên, sau 5 năm, mọi chuyện đã khác và mối quan hệ đổ vỡ giữa ông chủ và HLV ngày nào giờ đã được hàn gắn. Do đó, Abramovich đang rất khao khát có lại sự phục vụ của vị chiến lược gia thành công nhất trong triều đại của mình.

Đây hẳn là một tin không hề vui vẻ gì đối với HLV Di Matteo. Bởi lẽ kể từ ngày vị trợ lí của Villas Boas lên ngồi ghế nóng của Chelsea, đội bóng này đã thể hiện bộ mặt rất khác ở mùa giải mà những tưởng rằng họ sẽ hoàn toàn trắng tay. Bằng chứng là giờ đây, The Blues đang đứng trước cơ hội giành cúp đúp danh hiệu( FA Cup và Champions League). Nhiêu đó thôi cũng cho thấy phần nào tài năng hay ít nhất là cái duyên của Di Matteo đối với sắc xanh thành London. Và không chỉ người hâm mộ mà ngay cả thậm chí các cầu thủ của đội bóng này cũng đã lên tiếng ủng hộ việc Di Matteo chính thức trở thành HLV của Chelsea chứ không chỉ còn là người đóng thế nữa.

Tuy nhiên, Abramovich muốn một HLV thật xuất sắc dẫn dắt đội bóng của mình chứ không phải người mới "chân ướt chân ráo" vào nghề và chưa có nhiều thành tích trên băng ghế chỉ đạo như Di Matteo. Ngoài Jose Mourinho, Abramovich cũng đang rất ngưỡng mộ tài năng của Pep Guardiola và hiện đang có cơ hội rất lớn để lôi kéo ông về với sân Stamford Bridge sau khi người con của xứ Catalonya này vừa chính thức nói lời chia tay với Los Blaugrana.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X