Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu đến Anh, Mbappe nên chọn MU thay vì Liverpool"

Thứ Hai 28/10/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe tới MU thay vì Liverpool nếu cầu thủ này muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh, đó là lời khuyên của Brian McBride, người từng đá cho Fulham và Everton.

Mbappe nên chọn MU


Trong những mùa giải gần đây, Kylian Mbappe đã có sự thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Gây ấn tượng trong màu áo Monaco, cầu thủ này hiện đang là trụ cột không thể thay thế của PSG và đội tuyển Pháp. Mbappe ghi rất nhiều bàn thắng trong thời gian gần đây.
 
Kylian Mbappe tới MU thay vì Liverpool hình ảnh

Mbappe nên tới MU thay vì Liverpool


Mùa giải vừa qua, trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu số bàn thắng của Mbappe chỉ sau duy nhất Messi, mùa này anh cũng đang duy trì phong độ ổn định. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 1998 được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Ở nước Anh, Man City, MU và Liverpool được cho là muốn có ngôi sao người Pháp, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Kylian Mbappe tới MU thay vì Liverpool nếu cầu thủ này muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh, đó là lời khuyên của Brian McBride, người từng đá cho Fulham và Everton.

“Nếu Mbappe có ý định chơi bóng ở Anh, tôi nghĩ MU là đội bóng hoàn hảo với cậu ấy. Quỷ đỏ đang trên con đường tìm lại chính mình, họ đang gây dựng đội bóng từ những cầu thủ trẻ, và Mbappe phù hợp với kế hoạch của Solskjaer”.

“Liverpool sở hữu bộ ba tấn công khủng, tôi nghĩ Mbappe có thể phải ngồi dự bị nếu tới Anfield, đó là khả năng có thể xảy ra chứ. Kylian Mbappe không phù hợp với Liverpool. Cậu ấy là mẫu cầu thủ chơi bóng tự do, trong khi ở Liverpool tất cả đều phải tham gia phòng thủ”.

“Cậu ấy cần tính toán tốt nhất cho tương lai của mình, tôi tin Old Trafford sẽ phù hợp với Mbappe hơn là Anfield”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X