Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu De Gea rời MU, Mourinho sẽ mua ai?

Thứ Tư 09/05/2018 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ mua Alisson của Roma trong trường hợp thủ môn David de Gea cập bến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Real Madrid quan tâm De Gea


Real Madrid đang lên kế hoạch tìm người thay thế Navas, thủ môn đã 32 tuổi. Los Blancos rất muốn đưa về thủ môn David de Gea của M.U. Kể từ khi mua hụt cầu thủ sinh năm 1990 ở Hè 2015, Kền kền trắng vẫn chưa từ bỏ thương vụ này.
 
De Gea

De Gea được Real Madrid quan tâm


Việc De Gea vẫn muốn quay trở lại quê nhà thi đấu là một trong những lý do khiến Real Madrid vẫn nuôi hy vọng sở hữu cầu thủ 28 tuổi. Họ chấp nhận chi ra 70 triệu euro và đáp ứng cho De Gea mức lương 350.000 bảng/tuần.

Mới đây khi được hỏi về khả năng M.U bán De Gea ở Hè 2018, HLV Jose Mourinho khẳng định: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của M.U, chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi với bất kỳ giá nào”.

Mặc dù Mourinho khẳng định không để cầu thủ người TBN ra đi, song Real vẫn muốn mua De Gea. Thậm chí họ còn âm thầm đàm phán với người đại diện của cầu thủ này.
 

MU nhắm Alisson thay De Gea

 

Khi mà De Gea vẫn chưa gia hạn hợp đồng với M.U, khả năng cầu thủ này ra đi ở Hè 2018 là hoàn toàn có thể. MU sẽ mua Alisson của Roma trong trường hợp thủ môn David de Gea cập bến Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 
Alisson

M.U nhắm Alisson trong trường hợp De Gea rời Old Trafford


Theo Gazzetta dello Sport, Mourinho ấn tượng với tài năng của thủ môn đang khoác áo Roma, ông thầy người Bồ chốt cầu thủ sinh năm 1992 trong trường hợp De Gea cập bến Real Madrid.

Ở mùa giải này, thủ môn 25 tuổi được đánh giá là một trong những thủ thành tốt nhất Serie A. Alisson có khả năng phản xạ cực tốt, cầu thủ người Brazil cũng luôn chính xác ở những tình huống ra vào.

Roma đòi 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song M.U tin rằng chỉ cần chi ra 45 triệu bảng họ sẽ có được điều mình cần. Hiện cầu thủ 25 tuổi cũng lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

Mới đây khi được hỏi về tương lai của Alisson người đại diện của cầu thủ này chia sẻ: “Cậu ấy được một số đội bóng lớn quan tâm, nhưng lúc này cậu ấy đang tập trung vào việc thi đấu. Mọi chuyện chỉ được quyết định vào cuối mùa giải”.
 

Phong độ của Alisson ở Serie A 2017/18

 


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X