Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu đá cho Chelsea, Ronaldo đã ghi được 50 bàn"

Thứ Sáu 29/04/2022 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Roy Keane cảm thấy tiếc nuối khi Cristiano Ronaldo phải thi đấu trong một tập thể rệu rã như MU nên không thể phát huy hết khả năng.

Roy Keane tiếc nuối cho Ronaldo

Rạng sáng nay, bàn thắng của Cristiano Ronaldo giúp MU may mắn có được trận hòa 1-1 trước Chelsea ngay trên sân nhà. Đây là trận đấu mà Quỷ Đỏ để đối thủ áp đảo gần như hoàn toàn. Tình huống CR7 ghi bàn là 1 trong những cơ hội hiếm hoi MU có được.

Trong mùa giải đội chủ sân Old Trafford gây thất vọng lớn, Ronaldo vẫn là một trong những điểm sáng hiếm hoi. Tính tới lúc này của mùa giải, chân sút 37 tuổi đã có cho mình 23 bàn thắng và 3 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Nếu đá cho Chelsea, Ronaldo đã ghi được 50 bàn hình ảnh
Ronaldo có 23 bàn cho MU ở mùa giải năm nay

Chứng kiến những gì Ronaldo đã thể hiện, cựu danh thủ Roy Keane tiếc nuối khi tiền đạo người Bồ Đào Nha phải thi đấu trong một tập thể rệu rã như MU. Cựu tiền vệ Quỷ Đỏ thẳng thắn bày tỏ quan điểm rằng CR7 sẽ còn làm được tốt hơn như thế nếu được thi đấu trong 1 tập thể như Chelsea:

"Tôi biết mọi người thường chỉ trích Ronaldo vì không chịu khó pressing, không chịu khó di chuyển. Nhưng xuyên suốt sự nghiệp, cậu ấy chưa bao giờ giỏi về điều đó.

Trước Chelsea, bàn thắng của Ronaldo gần như là cơ hội duy nhất. Hãy nhìn những gì mà Chelsea đã tạo ra. Mọi người hãy tưởng tượng rằng nếu chơi cho Chelsea, có khi Ronaldo đã ghi được tới 50 bàn.

Ronaldo đang ở trong một đội bóng thiếu ý tưởng tấn công và tạo ra rất ít cơ hội cho cậu ấy. Nhưng chỉ với một cơ hội và nhìn vào cách cậu ấy di chuyển, cậu ấy đã có được bàn thắng.Thực sự rất xuất sắc. Trong mùa giải này, MU tấn công không tốt, nhưng Ronaldo vẫn cho thấy sự xuất sắc của mình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X