Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu còn tại vị ở Spurs, Redknapp chắc chắn sẽ "xin tiền" để tậu Walcott

Thứ Ba 28/02/2012 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là lời tuyên bố hùng hồn của Harry Redknapp sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ chạy cánh bên phía đối phương trong trận đấu vừa qua giữa 2 đội Arsenal và Tottenham.

 TIN LIÊN QUAN
 » Theo Walcott: Arsenal đã đưa Tottenham về lại mặt đất!
 » Theo Walcott, Van Persie có thể sẽ ra đi trong hè này?
 » Arsenal gặp khó trong việc "trói chân" Walcott
Với thành tích bết bát của Arsenal thời gian gần đây, ngoài việc Arsene Wenger liên tục bị dư luận công kích, một nhân vật khác cũng bị "vạ lây" là tiền vệ Theo Walcott. Có điều này là vì anh bị cho là thi đấu quá mờ nhạt và không thể trở thành tác nhân gây đột biến hay san sẻ gánh nặng ghi bàn cho đội trưởng Van Persie mỗi khi ngôi sao người Hà Lan tịt ngòi. Hơn thế nữa, Walcott đang tự biến mối quan hệ của mình và những người ủng hộ Arsenal thêm xấu đi bởi vì anh cũng đang đưa ra những yêu sách về lương lậu rất cao. Chính vì vậy, không chỉ người hâm mộ, Arsene Wenger mà còn là một số huyền thoại thuở trước của Arsenal đều lên tiếng rằng tốt nhất là CLB k nên giữ chân tiền vệ này lại bất chấp màn trình diễn ấn tượng của anh trong trận đấu với Tottenham.

Walcott chưa chịu gia hạn hợp đồng với Arsenal đồng nghĩa với việc bỏ ngỏ về khả năng ra đi của anh

Trong khi đó ở chiều ngược lại, sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ Arsenal, chắc hẳn Harry Redknapp đang rất buồn với kết quả 2-5 mà ông và các học trò vừa trải qua. Nhưng có lẽ ở đâu đó trong Harry lại le lói một chút "nắng"  khi ông sắp có cơ hội đem về sân White Hart Lane chính "tác nhân gây hại"-Theo Walcott với 2 bàn thắng vào lưới đội bóng của ông, qua đó ấn định chiến thắng ngọt ngào 5-2 cho "cửa dưới" Arsenal trong trận derby thành London vừa qua.

Nói như vậy để hiểu rằng, nếu Walcott ra đi ngay trong mùa hè, Tottenham sẽ không ngần ngại nhảy bổ vào để rước đi "chú ngựa đua" này. Vậy nhưng theo những gì mà báo chí từng tiết lộ, thì việc Harry Redknapp thích Walcott sau trận thua đau chỉ là bề nổi của vấn đề. Còn thực ra, HLV của Spurs đã ngưỡng mộ Walcott từ rất lâu rồi, hồi anh mới chỉ 16 tuổi và còn đang chơi cho Southampton. Để rồi sau trận thua 2-5 vừa qua, sự ngưỡng mộ của Harry Redknapp dành cho tiền vệ chạy cánh 22 tuổi của tuyển Anh lại một lần nữa được thắp lên, ông cho biết: "Walcott là một tài năng thực thụ. Hãy nhìn lại tình huống dẫn tới bàn thắng thứ 3 của Arsenal vào lưới chúng tôi mà xem, cậu ấy đã chạy hết 3/4 sân cỏ để đón bóng và điều đó thể hiện một quyết tâm cao độ."

Tuy nhiên, thương vụ Walcott sẽ chỉ xảy đến nếu như Harry Redknapp gật đầu ở lại sân White Hart Lane. Bởi cho đến giờ phút này, vị trí HLV trưởng tuyển Anh dự Euro 2012 còn chưa được định đoạt, đồng nghĩa rằng cơ hội cho Harry Redknapp leo lên ghế nóng vẫn còn. Bên cạnh đó, HLV của Spurs cũng đang khiến đội bóng của mình lo sốt vó khi nhùng nhằng chưa chịu dứt khoát về tương lai bất chấp chủ tịch Daniel Levy đã đưa ra con số 10 triệu bảng để giữ chân ông lại. Mặc dù vậy tại sao chúng ta không nghĩ về một kết cục tốt đẹp cho cả 2 đội bóng thành London: khi Harry Redknapp tại vị còn Arsenal "đá đít" được Walcott đi?

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X