Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu còn Arsene Wenger, vị trí thứ 5 là cao với Arsenal"

Thứ Ba 04/04/2017 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá Ai Len, Tony Cascarino khẳng định Arsenal sẽ chẳng thể đạt được điều gì tốt đẹp nếu Arsene Wenger vẫn còn tại vị.

 
11 năm gần nhất, Arsenal chỉ giành được 2 chiếc cúp FA cùng Arsene Wenger. Đến mùa này với việc các đội bóng lớn tại Premier League đều đang đầu tư mạnh mẽ, Arsenal thậm chí có nguy cơ rớt khỏi top 4 khi đang đứng ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng Premier League.
 
Arsene Wenger bi chi trich sau nhung ket qua dang that vong thoi gian qua.
Arsene Wenger bị chỉ trích sau những kết quả đáng thất vọng thời gian qua.

Thậm chí, sự thất vọng mà HLV Arsene Wenger mang lại còn lên đến đỉnh điểm khi các cổ động viên chia làm hai phe ủng hộ và phản đối chiến lược gia người Pháp đánh nhau ngay trên khán khi trận đấu với Man City đang diễn ra. Hình ảnh đáng xấu hổ này khiến Arsene Wenger bị chỉ trích dữ dội hơn nữa vì tham quyền cố vị.
 
Tony Cascarino, huyền thoại bóng đá CH Ai Len cho rằng Arsenal cần nhanh chóng thay thế Wenger nếu muốn đạt đến những mục tiêu cao hơn: "Một trận hòa trước đối thủ cạnh tranh cho danh hiệu là tốt với Arsenal. Điều đó càng làm nổi bật lên vấn đề của họ bởi thế là không đủ".
 
"Wenger dường như thiếu đi khả năng ứng biến về chiến thuật trên sân. Man City gặp vấn đề trong mùa này trước những đội bóng như Leicester hay Everton. Arsenal cố gắng đánh bại họ nhưng sẽ chẳng bao giờ thành công với thứ chiến thuật ấy. Nếu Wenger còn ở lại, có lẽ vị trí thứ 5 là thứ hạng cao nhất mà Arsenal có thể mơ tới".

"Nếu thay thế ông ấy khi giữ nguyên cấu trúc hiện tại, tôi không chắc có người sẽ thành công hơn Wenger". - Gael Clichy.
 
Trong khi đó, một học trò cũ của Wenger là Gael Clichy cho rằng "giáo sư" có thể đã thành công nếu Arsenal chịu chi hơn: "Tôi nghĩ ông ấy là người thích hợp. Nếu Arsenal chi nhiều tiền hơn để chiêu mộ những cầu thủ họ cần, có lẽ Wenger đã trở thành một người hoàn hảo".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X