Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu có Torres, Atletico mới nhả Diego Costa cho Chelsea

Chủ Nhật 15/06/2014 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vừa gửi đến Chelsea một thông điệp rằng một khi có Fernando Torres, họ mới để Diego Costa sang The Blues.
 
Thương vụ Diego Costa tưởng như chỉ còn chờ thời gian song Atletico đã đưa ra đề nghị mới làm ngỡ ngàng Chelsea. Đó là họ muốn đổi Costa lấy Torres, đồng thời nhận thêm 32 triệu bảng tiền mặt. Trong khi trước đó, Chelsea khẳng định chỉ sẵn sàng trả tối đa 32 triệu bảng cho Atletico để mua Costa.
 
Lời mặc cả của Atletico khiến Chelsea càng thêm lỗ trong vụ này bởi họ tính có thể thu về vài triệu bảng một khi thanh lý Torres. Mà theo đề nghị từ Madrid thì Chelsea sẽ phải để chân sút người TBN ra đi mà không thu được đồng nào. Tuy nhiên, khả năng The Blues đồng ý vẫn là rất cao bởi hơn lúc nào hết, họ rất muốn đẩy đi “của nợ” Torres, người đang nhận 175.000 bảng/tuần. Chelsea sẵn sàng để anh đi tự do, miễn sao cắt giảm được ngân sách lương vì mỗi năm, Torres ngốn của họ 7,5 triệu bảng mà không đóng góp được nhiều. Chi phí “nuôi” Torres, Chelsea sẽ dành để đầu tư vào một mục tiêu nào đó hữu dụng hơn.
 
Vị trí của Torres ở Chelsea rất bấp bênh dù Mourinho mới đây đảm bảo tương lai cho anh.
Mourinho rất sẵn lòng để Torres ra đi

Và hơn nữa, bản thân chân sút 30 tuổi này cũng rất muốn quay về Vicente Calderon. Những yếu tố ấy càng xây chắc thêm khả năng anh được trở về. Việc Torres ra đi không còn là một câu hỏi lớn nữa. Điều khiến NHM đặt ra cho Chelsea lúc này là liệu Diego Costa có thích hợp với một môi trường giàu thể lực như Premier League? Costa đã thăng hoa nhưng chỉ là trong vài tháng ít ỏi. Còn khi chấn thương và sa sút thể lực, anh chỉ còn là cái bóng của mình. Cái bóng ấy đã nhiều tháng nay vẫn khiến NHM thất vọng. Costa thi đấu yếu ớt, chậm chạp và cảm giác bóng cũng thiếu tinh thế, y hệt những gì anh thể hiện ở trận đại bại của TBN trước Hà Lan vừa qua. Một môi trường giàu thể lực như Premier League rõ ràng là quá sức với mẫu tiền đạo mong manh như Costa.
 
Chelsea cũng là “lò xay” tiền đạo nổi danh. Trừ Didier Drogba, không ngôi sao nào đến với Chelsea mà lành lặn ra đi, nào là Andriy Shevchenko, Adrian Mutu, Hernan Crespo… Tất cả đều sa sút tại Chelsea. Một Costa vốn đang sa sút sẽ còn lại gì nếu The Blues vẫn quyết tâm đưa anh về?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X