Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nếu có "cú đúp" các cầu thủ MU... ăn đủ

Thứ Hai 05/05/2008 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu như vô địch ở cả Premiership và Champions League, các cầu thủ MU sẽ nhận được mỗi người 250.000 bảng. Đó là mức thưởng mà ông chủ người Mỹ của MU, Glazer đã hứa trong mùa hè năm ngoái.



Nếu thắng ở cả hai đấu trường, các cầu thủ MU sẽ... bội thu


Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã có chiến thắng rất quan trọng trước West Ham United, qua đó tạm thời nới rộng khoảng cách với Chelsea lên thành 3 điểm, và... ung dung ngồi xem đối thủ trực tiếp thi đấu với Newcastle ở vòng đấu này. Tuy nhiên, nếu Chelsea có giành trọn 3 điểm trong trận làm khách ở St James' Park lần này thì các cầu thủ MU cũng không có gì phải lo lắng. Họ sẽ nâng cao chiếc cúp vô địch nếu đánh bại Wigan ở trận đấu cuối cùng.

Hiện nay, HLV Ferguson đang rất phấn khích với những gì đội bóng của ông đã làm được, ông cho biết: "Chúng tôi đã có một mùa giải đáng nhớ với một lối đá bùng nổ. Tôi chắc chắn là những gì các cầu thủ MU đã làm được sẽ khiến cho tất cả những CĐV của CLB cảm thất hài lòng. Các cầu thủ mới về cũng chơi rất tốt và đang hứa hẹn một tương lai sáng lạn."

Trong khi đó, thủ thành Petr Cech của Chelsea tin rằng đội bóng thành London đang rất mạnh. Thậm chí manh hơn cả khi họ lên ngôi ở giải ngoại hạng cách đây 2 năm. Cech phát biểu: "Tôi có thể quả quyết rằng Chelsea đang có một sức mạnh rất lớn, sức mạnh đó còn nhỉnh hơn những gì chúng tôi sở hữu cách đây 2 mùa bóng."

"Tuần trước là một trong những tuần thi đấu tuyệt vời nhất của chúng tôi. Đánh bại MU trên sân Stamford Bride để san bằng điểm số với họ ở đấu trường trong nước, sau đó là hạ gục Liverpool để tiến đến trận chung kết Champions League ở Moscow." Thủ môn người Séc nói tiếp. "Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện giấc mơ vô địch ở cả hai đấu trường trong mùa giải năm nay."

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X