Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu cho David Moyes một điều ước…

Thứ Hai 05/08/2013 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã hơn một tháng kể từ ngay David Moyes dẫn dắt M.U, dấu ấn ông để lại là có, những vẫn quá nhạt nhòa và không có gì đảm bảo cho thành công của ông tại M.U. Nếu có một điều ước dành cho David Moyes, liệu ông sẽ ước gì?

Moyes đang rất nhạt nhòa trên băng ghế chỉ đạo của MU
 

Thành công với M.U ngay mùa đầu tiên dẫn dắt?

Chà chà, như vậy ông có quá nhiều việc cần phải làm đấy, vượt qua áp lực của HLV thay thế Sir Alex Ferguson, xây dựng đội bóng theo kế hoạch đề ra, đặt dấu ấn của mình lên chiến thuật, tạo uy tín trên thị trường chuyển nhượng, phát triển thế hệ trẻ tiềm năng, và trước mắt là giải quyết vấn đề của Rooney, vân vân và vân vân, như vậy ông mới là người thành công, nhưng một điều ước để làm quá nhiều việc như thế e rằng ông hơi tham, mà nếu làm được những điều nhỏ bên trong đó như vậy thì ông cần gì ước nữa, tự bản thân ông làm cũng được, một điều ước, chỉ một mà thôi.

Giải quyết vấn đề của Rooney?

Rooney là một cầu thủ đa năng, là linh hồn của Quỷ. Rooney rất quan trọng với M.U và nhiều đội bóng khác cũng đang thèm muốn Rooney, chuyện của Rooney kéo dài quá lâu rồi, Moyes ước giải quyết vấn đề này một cách êm thấm cũng là điều dễ hiểu, nhưng bây giờ điều ước đó dành cho vấn đề này e rằng hơi phí. Rooney sẽ ở lại nếu cổ động viên có cái nhìn tích cực với “Gã Shrek”, và ở trận đấu vừa qua với Real Betis, thì có vẻ như điều đó đang xảy ra,nhưng cũng chưa có gì là chắc chắn. Và nếu Rooney muốn ra đi, anh sẽ đi đâu? Đến Real là điều gần như không thể, PSG thì đã có hai chân sút hàng đầu thế giới, Monaco cũng chưa từng nói kết Rooney. Đó là những đội bóng lắm tiền ngoài nước Anh có thể kham nổi phí chuyển nhượng, và tiền lương của Rooney, cũng như đảm bảo cho anh cơ hội cạnh tranh danh hiệu. Còn trong lãnh thổ nước Anh, Arsenal quan tâm đấy nhưng thương vụ này khả năng xảy ra gần như chỉ là con số 0, lí do thì ai cũng biết, chỉ còn một đội nữa là Chelsea, rất có thiện ý, và Mourinho cũng rất muốn có Rooney. Như vậy, nếu Rooney không thể ở lại, không tìm được đối tác nào ngoài nước thì chỉ còn một lựa chọn đó thôi, dù không muốn nhưng cũng cần phải chấp nhận, vậy nên vấn đề này không cần ước, bản thân nó tự giải quyết được.

Thành công trên thị trường chuyển nhượng?

Những mục tiêu chuyển nhượng cả dạng tin đồn đến chính thức đều đã không đến hoặc không thể đến Old Trafford, và như người ta nhìn nhận, thì Moyes đang thất bại trên thị trường chuyển nhượng. Có lẽ ông sẽ dùng điều ước đó cho mong muốn này, rất có lợi nếu như thành công trên thị trường chuyển nhượng, nó sẽ kéo theo nhiểu điểm tích cực khác và là cơ sở để Moyes thành công, tuy nhiên, một điều ước thì quả thật là quá ít so với những gì Moyes cần làm, hay ông ước là có thêm nhiều điều ước nữa đi nhỉ, như vậy mọi chuyện có vẻ đơn giản hơn. Nhưng quan trọng nhất vẫn là suy nghĩ và hành động của ông, vì nó đảm bảo cho thành công lâu dài chứ không phải ngay trước mắt, đó mới là điều mà cổ động viên chờ đợi, và ban lãnh đạo hi vọng vào ông khi ông đặt bút kí hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford!


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X