Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu Chelsea được mua sắm, Abraham đã bị đẩy đi"

Thứ Ba 17/09/2019 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham tỏa sáng trong màu áo Chelsea ở thời điểm hiện tại, nhưng theo người cũ Tony Cascarino, cầu thủ 22 tuổi chỉ được giữ lại khi The Blues không được mua sắm cầu thủ.

Abraham chỉ được giữ lại khi Chelsea không thể mua cầu thủ


Tiền đạo Tammy Abraham đang tỏa sáng rực rỡ trong thời gian gần đây. 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh tiền đạo này ghi 7 bàn, gần nhất là cú hat-trick vào lưới Wolves giúp Chelsea giành chiến thắng 5-2. Với 7 bàn, ngôi sao sinh năm 1997 đang cùng với Aguero dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh.
 
Tammy Abraham tỏa sáng trong màu áo Chelsea nhưng hình ảnh

Tammy Abraham đang tỏa sáng rực rỡ


Nếu tiếp tục duy trì sự ổn định Tammy Abraham hoàn toàn có thể nghĩ đến danh hiệu Vua phá lưới vào cuối mùa. Chân sút 22 tuổi đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Chelsea, phong độ của anh quyết định rất lớn đến thứ hạng của đội bóng thành London.

Tammy Abraham tỏa sáng trong màu áo Chelsea ở thời điểm hiện tại, nhưng theo người cũ Tony Cascarino, cầu thủ 22 tuổi chỉ được giữ lại khi The Blues không được mua sắm cầu thủ.

“Tôi rất thất vọng bởi Chelsea để nhiều cầu thủ trẻ triển vọng ra đi. Tammy Abraham là một trong số những cái tên chất lượng nhưng không được trọng dụng, cậu ấy bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở nhiều CLB. Có lẽ Abraham sẽ bị bán hoặc cho mượn ở Hè 2019 nếu Chelsea có thể mua sắm cầu thủ”.

“Abraham là mẫu tiền đạo toàn diện, tôi tin cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa. Tôi hy vọng rằng với trường hợp của Tammy Abraham và cả Mason Mount nữa, Chelsea sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho những cầu thủ trẻ. Và với Lampard trên băng ghế chỉ đạo, những sao trẻ của Chelsea sẽ có thêm những cơ hội khẳng định mình”.

Mới đây, Frank Lampard nói về Tammy Abraham, HLV người Anh không đặt mục tiêu cụ thể cho cầu thủ 22 tuổi mùa này nhưng tin rằng tiền đạo của Chelsea đủ khả năng đáp ứng tất cả.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X