Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu chấp nhận giảm lương, Sneijder có thể được cứu rỗi khỏi "địa ngục" Inter

Thứ Sáu 18/01/2013 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Thông tin về việc Liverpool dòm ngó Sneijder hoàn toàn là sự thật và đội bóng này đang rất sẵn lòng vào cuộc săn đón chữ kí của tiền vệ 28 tuổi người Hà Lan. Tuy nhiên, điều đó chỉ thật sự xảy ra nếu bản thân Sneijder hiểu rằng chẳng CLB có tầm cỡ nào của Châu Âu sẵn sàng trả cho anh 200.000 bảng/tuần vào lúc này.

Mối quan hệ của Sneijder và Inter rạn nứt nghiêm trọng sau khi Nezzarruzi tuyên bố sẽ cắt giảm lương của cầu thủ này trong bản hợp đồng mới để san sẻ khó khăn với CLB hoặc bán anh ngay trong tháng 1. Tất nhiên, là một cầu thủ giàu niềm kiêu hãnh khi từng giành cú ăn ba vĩ đại dưới thời HLV Jose Mourinho, Sneijder đời nào chấp nhận chịu giảm thu nhập đang vào khoảng 200.000 bảng/tuần của mình. Nói cách khác, số 10 người Hà Lan tin rằng ngoài kia, ở phiên chuyển nhượng mùa Đông, có hàng tá CLB sẵn sàng trả cho anh mức lương đó.

sneijder
Sneijder vẫn có cơ hội chơi bóng đỉnh cao nếu anh chịu từ bỏ yêu sách lương
ngất ngưởng của mình

Tuy nhiên, đời thường không như là mơ. Sự thật là Sneijder không hot như anh tự tưởng tượng. Với mức lương cao ngất ngưởng cùng một dấu hỏi to tướng về mặt phong độ, Sneijder duy chỉ lọt vào mắt xanh của mỗi mình Galatasaray mà thôi. Đội bóng này tuyên bố sẵn sàng trả đủ tiền cho Sneijder hàng tuần nhưng nếu thật sự về với CLB Thổ Nhĩ Kỳ, rõ ràng Sneijder đã đi một bước lùi trong sự nghiệp của mình.

Cũng may thay cho Sneijder, Thổ Nhĩ Kỳ- đất nước Đạo Hồi ở rìa Châu Âu từ bao lâu nay đã tồn tại nhiều điều kiêng cấm. Vì thế, người dân nơi đây không hề chào đón Sneijder bởi  họ cực ghét cô vợ xinh đẹp Yolanthe của anh. Số là vào năm 2006, nữ diễn viên kiêm siêu mẫu nóng bỏng có tham gia đóng bộ phim ngắn có tên Turkish Chick. Trong phim, Yolanthe thủ vai một phụ nữ trẻ hồi giáo Thổ Nhĩ Kỳ và có cảnh quay tụt quần áo cùng các hành động khiêu khích, gợi dục nhằm quyến rũ một thiếu niên. Điều đó chẳng khác nào một sự sỉ nhục tôn giáo cả.

Vì thế, hiện Sneijder vẫn "bơ vơ" mà thời gian thì cứ dần trôi đi. Nếu đến ngày 31 mà tiền vệ 28 tuổi người Hà Lan vẫn chưa thể rời đi thì chắc chắn ác mộng đang chờ đợi anh tại Giuseppe Meazza. Dẫu vậy Sneijder vẫn rất tự tin rằng mình sẽ không còn ở lại với Inter đến tháng 2: "Nhìn mà xem , tất cả những cầu thủ trong giai đoạn chuyển nhượng này đều đang phải dành chút thời gian để quyết định xem nên làm gì và nên đi đâu cho đến ngày 31/1. Tôi cũng vậy. Tôi không vội và sẽ không bị vội".

"Sau tát cả những gì đã trải qua tôi không muốn có một phút thiếu suy nghĩ nào nữa. Việc bị ép phải lựa chọn trong một thời gian ngắn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của tôi. Điểm đến tiếp theo của tôi chắc chắn sẽ không phải vì tiền".

Ngay sau khi biết thông tin này, Liverpool đã lập tức chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với Inter. Mặc dù Sneijder không phù hợp với yêu cầu mà chủ tịch Liverpool đề ra- anh đã quá "giừ" ở tuổi 28 và đòi lương quá cao tuy nhiên HLV Brendan Rodgers tỏ ra rất hâm mộ nhạc trưởng người Hà Lan. Mức giá 6.2 triệu bảng của Inter hoàn toàn có thể được The Kop đáp ứng tuy nhiên đội bóng này vẫn đang đợi Sneijder "hiện thực hóa" phát biểu của mình bởi nếu về Anfield, chắc chắn mức lương của anh sẽ giảm đi chỉ còn khoảng một nửa mà thôi.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X