Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool cho rằng M.U đang đi sai hướng với Mourinho

Thứ Ba 22/12/2015 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher, cho rằng HLV Jose Mourinho không phải một sự lựa chọn phù hợp đối với đội bóng có truyền thống như Manchester United.

Huyen thoai Liverpool cho rang MU dang di sai huong voi Mourinho hinh anh
Jose Mourinho theo dõi một trận đấu tại giải hạng Nhất


Thời gian qua, giới truyền thông xứ sở sương mù đã đồng loạt đưa tin rằng CLB Manchester United đã bắt đầu thương thảo hợp đồng với Jose Mourinho, cựu HLV của Chelsea, như một phương án để thay thế cho Louis van Gaal. “Người đặc biệt” mới chỉ bị Chelsea sa thải chưa đầy 1 tuần nhưng ông đã đánh tiếng muốn được làm việc ngay ở một đội bóng mới. Sau khi từ chối CLB AS Roma, Jose Mourinho đã tập trung đàm phán với M.U, điểm đến là ưu tiên hàng đầu đối với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Hiện tại hai bên đã có những cuộc đàm phán đầu tiên nhưng chưa có thỏa thuận nào được đưa ra.

Theo giới thạo tin, BLĐ của Quỷ Đỏ thành Manchester muốn cho HLV Louis van Gaal thêm một cơ hội ở chuyến làm khách đến Britannia của Stoke vào Lễ tặng quà, trước khi thống nhất các điều khoản trong hợp đồng với Jose Mourinho. Tuy nhiên theo bình luận viên Jamie Carragher của kênh Sky Sports, nếu điều này xảy ra, Quỷ Đỏ tự cho thấy họ đang lâm vào thế tuyệt vọng: “Tôi không nghĩ là Jose Mourinho là lựa chọn phù hợp với Manchester United. Thật khó có thể tưởng tượng một đối bóng đá như M.U, thâu tóm rất nhiều danh hiệu trong 60 năm qua, lại bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV trưởng. Ông ấy chắc chắn sẽ không tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ, không áp dụng một lối chơi tấn công đầy màu sắc.”

Huyền thoại Liverpool xui Mourinho tới PSG
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ của Liverpool và tuyển Anh Jamie Carragher cho rằng HLV Jose Mourinho nên chuyển sang dẫn dắt đội bóng nước Pháp PSG sau khi bị...


Jamie Carragher cho rằng chính lo ngại về khả năng Pep Guardiola sẽ lên nắm quyền tại Etihad khiến M.U nao núng: “Nếu như M.U bổ nhiệm Mourinho, điều đó chỉ cho thấy BLĐ đội bóng đang sợ hãi trước tình thế hiện tại mà thôi. Việc Pep Guardiola có thể sẽ đến Man City khiến cho M.U phải hành động ngay để có phương án đối đầu hợp lý, mà điều đó vô tình sẽ khiến cho quên đi mất mục tiêu lâu dài là xây dựng một đội bóng có nền tảng vững vàng.” Thất bại trước Norwich khiến HLV Louis van Gaal bị chỉ trích nặng nề bởi đội bóng đã không thể thắng trong 6 trận liên tiếp, thành tích tệ nhất trong vòng 17 năm gần nhất. Nhiều CĐV của M.U cũng đòi sa thải chiến lược gia người Hà Lan để bổ nhiệm Jose Mourinho ngay lập tức.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X