Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Nếu bị Tuchel ghẻ lạnh, Greenwood sẽ khoác áo tuyển Jamaica

Chủ Nhật 20/10/2024 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood sẵn sàng chuyển sang đội tuyển quốc gia Jamaica nếu anh bị tân huấn luyện viên đội tuyển Anh Thomas Tuchel bỏ qua.

Cầu thủ 23 tuổi này rời MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để gia nhập Marseille với giá 31,6 triệu euro (26,6 triệu bảng Anh), anh đã có khởi đầu tuyệt vời cho sự nghiệp của mình tại Pháp. Mason Greenwood đã từng khoác áo đội tuyển Anh một lần, nhưng không chơi cho đội tuyển quốc gia kể từ khi bị bắt vào tháng 1 năm 2022 vì tội cưỡng bức, kiểm soát hành vi và tấn công.

Mọi cáo buộc chống lại Greenwood đã bị hủy bỏ vào tháng 2 năm 2023, MU đã cân nhắc đưa anh trở lại đội hình của Erik ten Hag trước khi anh được cho mượn tới đội bóng Tây Ban Nha Getafe vào mùa giải trước.

Mason Greenwood da gay an tuong ke tu khi chuyen den Marseille

Mason Greenwood đã gây ấn tượng kể từ khi chuyển đến Marseille.

 

Greenwood hiện đã sẵn sàng trở lại thi đấu quốc tế và theo The Sun, tiền đạo này muốn đàm phán với Thomas Tuchel và LĐBĐ Anh về việc liệu anh có thể chơi cho đội tuyển Anh một lần nữa hay không. Nếu không, Greenwood được cho là sẵn sàng chuyển sang Jamaica, đội được huấn luyện viên cũ của MU là Steve McClaren dẫn dắt, trước thềm World Cup 2026.

Một nguồn tin nói với The Sun: “Mason biết rằng cơ hội được chơi cho đội tuyển Anh một lần nữa của anh ấy rất mong manh. Nhưng anh ấy muốn kiểm tra với FA và Tuchel sau khi được bổ nhiệm, để xem họ nghĩ gì. Anh ấy quyết tâm chơi ở cấp độ cao nhất và điều đó có nghĩa là World Cup. Vì vậy, nếu Anh không muốn anh ấy, anh ấy sẽ chuyển sang Jamaica và cố gắng giành vé đến World Cup 2026 theo cách đó”.

Sau khi được công bố là huấn luyện viên mới của Jamaica vào tháng 8, McClaren tiết lộ rằng ông đã nói chuyện với Greenwood về khả năng này. Ông nói: “Tôi biết các cầu thủ. Tôi đã gặp Mason và chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện nhỏ. Tôi muốn đến gặp mọi người và tìm hiểu xem liệu họ có thực sự muốn đến đây và chơi cho Jamaica hay không. Một lần nữa, đó là cam kết. Tôi sẽ đảm bảo rằng chúng ta có cuộc trò chuyện với tất cả các cầu thủ. Chúng ta có một danh sách”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X