Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên giữ chân Pogba vì lý do này

Thứ Hai 24/08/2020 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mark Bosnich hài lòng khi thấy Pogba quyết định ở lại MU và khẳng định Quỷ đỏ không thể tìm nổi người thay thế cho ngôi sao người Pháp.
Những tin đồn về việc Pogba rời Man United đã được dấy lên một thời gian. Kể từ sau khi MU đưa Pogba về sân Old Trafford với giá kỷ lục, phong độ và tương lai của cầu thủ này vẫn liên tục bị đặt dấu hỏi.

Cầu thủ 27 tuổi đã úp mở về khả năng ra đi ở một vài thời điểm. Anh thậm chí còn khẳng định mình muốn tìm kiếm thử thách mới. Nhưng Man United vẫn luôn giữ quan điểm rằng họ không có ý định chia tay Pogba.

MU được khuyên giữ chân Pogba vì lý do này hình ảnh

Nếu bán Pogba, MU không thể tìm được người thay thế


Người đại diện Mino Raiola mới khẳng định Pogba sẽ không ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè này. Nhiều CLB gặp khó khăn về tài chính và khó đáp ứng được yêu cầu về mức phí chuyển nhượng do MU đưa ra.

Bosnich cho rằng đây là thông tin tích cực với Man United bởi Pogba đã cho thấy anh có thể đá cặp tốt cùng Bruno Fernandes. Hơn nữa, thay thế ngôi sao người Pháp là điều rất khó thực hiện.

“Tôi nghĩ đây là một thông tin tuyệt vời. Tôi đã nói điều này được một thời gian dài. Tôi biết đây là một chủ đề gây chia rẽ và có rất nhiều người có quan điểm ngược lại những gì tôi nói. Tôi từng thảo luận điều này với 1 CĐV Man United ở Sydney và cậu ta có quan điểm trái ngược.

Tôi chỉ ra rằng điều đầu tiên là bạn cần phải nghĩ đến người có thể thay Pogba. Thay thế cậu ấy tốn bao nhiều tiền? Nếu bán Pogba, CLB sẵn sàng nhận một đòn giáng mạnh cỡ nào?

Cậu ta còn cãi ngang ngược rằng Man United sẽ chẳng giành được danh hiệu nào cùng Pogba. Nhưng Man United đã giành 2 danh hiệu với Pogba. Cậu ấy cũng thành công tại Juventus, chúng ta cũng biết cậu ấy từng vô địch World Cup.
Cặp tiền vệ Bruno Fernandes và Pogba đã mang lại thành công và có thể giúp đội bóng hướng đến tương lai. Tôi nghĩ Pogba là tương lai của đội bóng và việc cậu ấy ở lại có lợi cho cả cậu ấy lẫn Man United”.

Cựu sao MU khuyên Bayern không được để trụ cột tới Liverpool
Sau những gì mà Thiago Alcantara đã thể hiện trong mùa giải vừa qua, cựu sao MU, Owen Hargreaves đã khuyên CLB Bayern Munich phải giữ chân tiền vệ người Tây...
Raiola bó tay, Pogba chính thức ở lại MU
Theo thông báo mới nhất từ siêu cò tai tiếng này, tiền vệ Paul Pogba sẽ tiếp tục khoác áo MU trong mùa giải tới.
Martial khẳng định không muốn cạnh tranh với Rashford
Là những tiền đạo của Man United, nhưng Anthony Martial khẳng định không muốn tranh đua với người đồng đội của mình về số lượng bàn thắng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X