Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nếu "ăn 5", các ngôi sao của MU... ăn đủ!

Thứ Sáu 13/03/2009 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các ngôi sao của Manchester United sẽ được... chia nhau số tiền 9 triệu bảng nếu giúp CLB lên ngôi vô địch trọn vẹn 5 đấu trường mà họ tham gia.

Theo dự định đã được đưa ra trước khi mùa bóng năm nay bắt đầu, một số cầu thủ sẽ nhận được khoảng 400 nghìn bảng nếu như họ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên mọi đấu trường. Số tiền đó sẽ được chia ra và thưởng ngay sau khi vô địch một giải đấu.


Các cầu thủ MU sẽ được thưởng lớn nếu có cả 5 chiếc cúp danh giá
trong mùa bóng này

Không chỉ có vậy, số tiền thưởng của mỗi chức vô địch dành cho CLB cũng được trích ra 10 đến 15 phần trăm để khuyến khích các cầu thủ.

Cho đến lúc này, những cầu thủ của MU đã nhận mỗi người 85 nghìn bảng  cho chức vô địch Carling Cup và cúp các CLB thế giới.
 


Trúng lớn cùng

Siêu đoán Bongda24h


Nếu tiếp tục lên ngôi ở Premiership và Champions League, con số đó sẽ tăng lên thành 200 nghìn bảng. Và nếu như cúp FA cũng thuộc về họ, sẽ có thêm 65 nghìn bảng nữa "chảy" vào túi các học trò của Sir Alex Ferguson.

Ngoài ra, ban lãnh đạo Manchester United cũng tính riêng thành tích ra sân của từng cầu thủ, qua đó đưa ra một mức thưởng nữa sau khi mùa bóng kết thúc.

Nếu như tối mai Sir Alex và các học trò đánh bại Liverpool trên sân Old Trafford, chức vô địch năm nay gần như đã chắc chắn thuộc về MU, và cơ hội để họ nhận những số tiền thưởng lớn nhất trong lịch sử bóng đá Anh là hoàn toàn có thể xảy ra.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X