Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nên cấm tiệt cách đá 11m của Bruno Fernandes"

Thứ Hai 23/11/2020 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright cho rằng nên cấm cách đá 11m như tiền vệ Bruno Fernandes thường xuyên thực hiện.

Ian Wright đòi cấm cách đá 11m của Bruno Fernandes


Trong trận đấu với West Brom ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU dù áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ có thể giành chiến thắng 1-0. Tiền vệ Bruno Fernandes là người ghi bàn duy nhất cho Quỷ đỏ, pha lập công của anh được thực hiện trên chấm 11m.
Nên cấm tiệt cách đá 11m của tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Cách đá 11m quen thuộc của Bruno Fernandes


Tính ra, 50% số bàn thắng mà Fernandes ghi được cho MU đến từ phạt đền (7/14). Thậm chí anh thực hiện số quả penalty (11) trên mọi đấu trường còn nhiều hơn cả số tháng ở CLB. Ngôi sao người Bồ được nhớ đến với cách thực hiện 11m theo cách rất riêng.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, cựu tiền đạo lừng danh Ian Wright cho rằng cách đá 11m nhảy chân sáo như Bruno Fernandes thực hiện trước West Brom nên bị cấm hẳn vì điều này tạo ra một sự bất công đối với các thủ môn, họ bị buộc phải đứng yên trên vạch trong khi người đá được nhảy. Ông nói:

“Tôi nghĩ cần có một điều luật để cấm luôn việc nhảy lên khi lấy đà sút, chỉ có chạy đà thẳng về phía bóng và sút”.

Trên thế giới có một vài cầu thủ có chung cách đá 11m với Bruno Fernandes, có thể kể đến như tiền vệ Jorginho của Chelsea. Ở Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng thường xuyên thực hiện những quả phạt đền như cách mà tiền vệ của MU thực hiện.

Bruno Fernandes hiện đang là nhạc trưởng trong lối chơi của MU, anh liên tục ghi bàn và kiến tạo. Tuy nhiên, huyền thoại Paul Scholes cho rằng ngôi sao 26 tuổi đang là vấn đề lớn của MU. Theo đó, Quỷ đỏ phụ thuộc quá nhiều vào tiền vệ này.

Tranh cãi nảy lửa sau tình huống MU thoát 11m trước West Brom
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có tác động khiến Conor Gallagher ngã trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m nhưng sau đó hủy bỏ nhờ sự can thiệp của VAR....
Biếm họa: Bruno Fernandes một lần nữa cứu thầy thành công
Bruno Fernandes một lần nữa đóng vai người hùng để mang về chiến thắng cho MU và cứu thầy Ole thành công.
Tình huống Bruno Fernandes được ‘quay xe’ khi thủ môn đối phương ‘vượt đèn đỏ’
Trong trận tiếp đón West Brom trên sân nhà, tiền vệ Bruno Fernandes đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ.
Bruno Fernandes lại lập công trên chấm 11m, MU thắng nhọc nhằn tại Nhà hát của những ác mộng
Cuối cùng, Manchester United cũng lần đầu được nếm trải dư vị chiến thắng trên sân nhà Old Trafford tại Premier League mùa này. Tuy nhiên họ cũng chỉ có thể hạ...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X