Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Vidic xác nhận chia tay ĐTQG

Thứ Ba 25/10/2011 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ người Serbia vừa mới miễn cưỡng quyết định chia tay ĐTQG, bên cạnh đó còn bày tỏ về niềm tự hào trong quãng thời gian cống hiến cho ĐTQG cũng như những thất vọng vị bị báo chí chỉ trích quá nhiều trong giai đoạn gần đây.

 Vidic xác nhận chia tay ĐTQG


Thi đấu 56 trận trong màu áo ĐTQG, ghi được hai bàn thắng và đóng vai trò then chốt trong tuyến phòng ngự của Serbia, Vidic đã đóng góp công lao to lớn cho ĐTQG trong suốt 10 năm trên nhiều mặt trận, từ World Cup, đến Euro hay thậm chí là trong những trận giao hữu quốc tế. Tuy nhiên, do phải chịu quá nhiều áp lực từ báo chí và dư luận xã hội sau khi Serbia để lọt  tấm vé tham dự Euro 2012 trong trận thua trên sân Slovenia, Vidic đã bất ngờ đưa ra quyết định chia tay ĐTQG, mặc dù anh không hề muốn làm như vậy.

“Tôi muốn thông báo với mọi người rằng sau khi suy xét kỹ lưỡng, tôi đã quyết định chia tay ĐTQG Serbia”, Vidic mở đầu bài phát biểu trên website chính thức của Liên đoàn Bóng đá Serbia.

“Lý do chính khiến tôi đưa ra quyết định này là bởi vì trong một thời gian dài, đặc biệt là sau những sự kiện xảy ra gần đây, báo chí và dư luận đã chỉ trích tôi rất nhiều về thái độ thi đấu trong màu áo ĐTQG. Điều này khiến tôi phải chịu áp lực quá lớn. Tôi đã cố gắng chơi cho ĐTQG mặc dù lúc đó tôi đang bị chấn thương, thậm chí có lúc tôi còn chống lại quyết định của MU để cống hiến cho quốc gia.”  Vidic lý giải.

“Tôi cảm thấy đã đến lúc tôi nghỉ ngơi và nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ phát triển”, Vidic đưa ra thêm một lời lý giải nữa cho quyết định treo giày của mình.

Kết thúc bài phát biểu, trung vệ của MU chia sẻ: “Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ, ban lãnh đạo, các HLV và các đồng đội đã gắn bó với tôi suốt 10 năm qua. Tôi luôn tự hào về ĐTQG Serbia và hy vọng đội bóng sẽ giành được thành công trong tương lai”.

Như vậy, Serbia đang phải đối mặt với mất mát rất lớn khi hai cầu thủ quan trọng Nemanja Vidic và Dejan Stankovic cùng lúc treo giầy trong tháng 10 này.

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X