Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Vidic tiết lộ suýt là người của Liverpool

Thứ Tư 03/08/2016 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu đội trưởng M.U, Nemanja Vidic khẳng định anh suýt chút nữa đã là người của Liverpool sau khi quyết định chia tay Spartak Moscow.


Trong thời kỳ thành công của M.U, hậu vệ Nemanja Vidic đóng một vai trò quan trọng. Trong 8 năm thi đấu cho Quỷ đỏ, ngôi sao người Serbia cùng với Rio Ferdinand hợp thành bộ đôi “trung vệ thép” giúp đội bóng chủ sân Old Trafford mang về rất nhiều danh hiệu. Vidic đã cùng M.U mang về những danh hiệu lớn, trong đó có cả Premier League và Champions League. Trong tâm trí M.U, đội trưởng Vidic có lẽ là một trong những chiến binh chơi quả cảm nhất, với những tình huống phá bóng bất chấp nguy hiểm. Rất nhiều lần máu đã đổ trên khuôn mặt của cầu thủ này.
Huyen thoai MU hinh anh
Vidic thi đấu thành công trong màu áo M.U
Hè 2014, sau khi Van Gaal tiếp quản Old Trafford, ông đã đẩy Vidic tới Inter Milan. Những tưởng đội bóng của Serie A sẽ phù hợp hơn để anh chơi bóng trong những năm cuối sự nghiệp, nhưng ở Inter cựu đội trưởng M.U dính chấn thương liên miên và khi ra sân anh cũng không chứng tỏ được khả năng của mình. Cách đây không lâu Vidic đã chính thức tuyên bố giải nghệ dù được một số đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) theo đuổi.
Tạm biệt Vida: Nơi đây vẫn còn máu và nước mắt của anh
Đó là một ngày thứ 6 bình yên. Trời hửng nắng sau những ngày đông giá rét. Nemanja Vidic tuyên bố giải nghệ, chiến binh người Serbia quyết định nghỉ chân sau...
Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Vidic của M.U khẳng định anh suýt chút nữa đã là người của Liverpool: “Tôi đã nhận được lời đề nghị từ phía Liverpool. Rafa Benitez muốn đưa tôi về Anfield, nhưng vốn tiếng Anh ít ỏi khiến tôi từ chối. Sau đó M.U vào cuộc, Sir Alex gọi cho tôi và khẳng định ông ấy đã xem tôi thi đấu, ông ấy muốn tôi đầu quân cho Quỷ đỏ. Thật khó cưỡng lại một lời đề nghị từ một đội bóng như Manchester United. Và mọi thứ đã diễn ra chóng vánh chỉ trong hai ngày".
Huyen thoai MU hinh anh 2
Vidic từng từ chối Liverpool để tới khoác áo M.U
Vidic cũng khẳng định anh muốn trở thành một huấn luyện viên trong tương lai: “Tôi muốn trở thành một huấn luyện viên. Nhưng trước khi thực hiện điều đó, tôi muốn làm trợ lý cho ai đó một vài năm. Tôi đã có được nhiều kinh nghiệm quý báu sau một thời gian dài chơi bóng dưới sự chỉ bảo của những huấn luyện viên xuất sắc. Tôi hiểu rằng cầu thủ và HLV là hai người hoàn toàn khác nhau, bởi vậy tôi sẽ phải chuẩn bị chu đáo cho mọi thứ”.

Nguyễn Huyền

⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X