Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Vidic so sánh Kobbie Mainoo với Luka Modric

Thứ Hai 08/04/2024 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của MU, Nemanja Vidic, đã vô cùng kinh ngạc sau khi xem Kobbie Mainoo thi đấu với Liverpool, anh đã so sánh sao trẻ này với Luka Modric.

Bàn thắng trong hiệp hai của Kobbie Mainoo đã giúp MU có được trận hòa 2-2 trước Liverpool tại Old Trafford. Được lên đội một của MU dưới thời Erik ten Hag trong mùa giải này, Mainoo gây ấn tượng và được Dimitar Berbatov và Rio Ferdinand so sánh với huyền thoại Paul Scholes và Clarence Seedorf.

Cựu hậu vệ của MU, Nemanja Vidic, đã vô cùng kinh ngạc sau khi xem Kobbie Mainoo thi đấu với Liverpool, anh đã so sánh sao trẻ này với Luka Modric. Vidic nói với Premier League Productions: “Mainoo thật tuyệt vời, đôi khi anh ấy làm tôi nhớ đến Modric. Anh ấy luôn cảm nhận được ai đứng sau mình. Bạn có thể thấy, anh ấy chạm bóng đầu tiên, ngay lập tức di chuyển sang bên, sau đó là một pha tấn công tuyệt vời. Rất khó để lấy bóng trong chân cậu ấy”.

Nemanja Vidic so sanh Kobbie Mainoo voi Luka Modric

Nemanja Vidic so sánh Kobbie Mainoo với Luka Modric

Wayne Rooney gợi ý rằng Erik ten Hag nên chơi Mainoo ở vị trí cao hơn trong vai trò tấn công. Anh nói: “Anh ấy hơn cả một tiền vệ trụ. Tôi cũng đã xem anh ấy thi đấu với Nottingham Forest. Anh ấy đã chơi cao hơn một chút, vì vậy anh ấy chắc chắn có thể làm được điều đó. 

Khi có bóng, anh ấy đã lao thẳng vào tuyến sau của Liverpool. Cú chạm đầu tiên tuyệt vời và pha dứt điểm thật đáng kinh ngạc”.

Trong khi đó, Vidic cho rằng Jarell Quansah sẽ trưởng thành hơn sau sai lầm giúp Bruno Fernandes gỡ hòa cho MU. Anh nói: “Đó là một sai lầm rõ ràng. Nhưng tôi phải nói rằng, anh ấy thật tuyệt vời. Anh ấy có cá tính. Đó là những gì cần thiết để chơi cho một câu lạc bộ lớn như Liverpool.

Rõ ràng là một pha dứt điểm tuyệt vời của Bruno. Tôi đã phạm sai lầm trong sự nghiệp ở MU và điều quan trọng nhất là không tái phạm nữa. Vì vậy, hãy khen ngợi anh ấy, anh ấy còn trẻ, thể chất đủ khỏe và kết thúc trận đấu tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X