Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Vidic: "MU không xứng đáng đứng ngôi đầu"

Thứ Ba 04/01/2011 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Là trung vệ trụ cột của đội bóng bao năm qua, đồng thời còn được đeo chiếc băng đội trưởng danh giá nhưng Vidic vẫn đưa ra những nhận xét đầy thẳng thắn về thành tích của MU trong mùa giải năm nay.

Sau vòng 21, "Quỷ đỏ" thành Manchester vẫn vững vàng ở vị trí số 1 dù thi đấu ít hơn những đối thủ cạnh tranh 1 hoặc 2 trận. Không những vậy, MU còn duy trì thành tích bất bại đầy ấn tượng. Tuy nhiên, thành tích trên sân khách của đội bóng không được tốt cho lắm khi họ chỉ có được 2 chiến thắng trong 9 trận thi đấu xa nhà. Đó chính là điều khiến Vidic không cảm thấy vui mừng.

Vidic dám "chê" đội nhà

Phát biểu trên báo chí, trung vệ người Serbia cho hay: "Chắc chắn nếu có ai đó hỏi tôi rằng MU sẽ ra sao khi đánh mất quá nhiều điểm, tôi sẽ nói ngay MU không bao giờ giành được chức vô địch. MU không thể tự hào với thành tích trên sân khách mùa này. Nó quá tệ, vậy mà chúng tôi vẫn có được ngôi đầu, thậm chí chưa thua một trận nào. Nếu chúng tôi  chơi tốt hơn trên sân khách thì có lẽ giờ đây, chẳng đối thủ nào có thể đuổi được MU. Vì thế, chúng tôi cần phải cải thiện nhiều và thi đấu tốt hơn trong thời gian tới".

Theo Vidic, Premier League năm nay đang diễn ra vô cùng khó lường: "MU lúc nào cũng tin về khả năng giành chức vô địch và chúng tôi đã chứng minh được năng lực của mình khi đến thời điểm này vẫn chưa thua trận nào. Quả thực mùa giải này đang ẩn chứa vô số bất ngờ và kỳ lạ. Cách đây 5 tuần, tôi sẽ chẳng bao giờ tin rằng Chelsea có thể trải qua chuỗi 5-6 trận không biết đến mùi chiến thắng. Ai cũng nghĩ, Chelsea là đội bóng mạnh nhất Premier League và sẽ dễ dàng đăng quang nhưng ngay sau đó, họ tụt dốc thê thảm. Đây là minh chứng cho thấy giải Ngoại hạng bây giờ mang tính cạnh tranh rất cao".

Về trận đấu đêm nay với Stoke, "Quỷ đầu đàn" hết sức tin tưởng vào khả năng giành 3 điểm của đội nhà: "Thông thường ở thời điểm này của mùa giải, MU luôn chơi cực tốt bằng phong độ cao nhất. Vì thế, chúng tôi đã hoàn toàn sẵn sàng tiếp đón Stoke. Tại Old Trafford năm nay, MU đã đánh bại mọi đối thủ, ngoại trừ duy nhất West Brom (hoà 2-2 vào tháng 10). Đây chính là thánh địa bất khả xâm phạm của chúng tôi và hy vọng, Stoke sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo. Phong độ trên sân nhà quá hoàn hảo cộng thêm sự trở lại của vài cầu thủ sau chấn thương, MU quyết tâm chiến thắng để thẳng tiến trên con đường đến ngôi vô địch".

Có lẽ sẽ chẳng ai ở Manchester United, kể cả Sir Alex "nghiêm khắc và độc đoán" cảm thấy tức giận sau những lời lẽ động chạm và có ý chê bai của Vidic. Thậm chí, ho còn coi đó là biện pháp "khích tướng" cần thiết để các cầu thủ MU thi đấu tốt hơn nữa nhằm khẳng định vị thế và đẳng cấp của đội bóng.

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X