Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Pogba có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới’

Thứ Sáu 22/02/2019 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Vidic khen ngợi Paul Pogba. Người được xem là huyền thoại của Manchester United cảm thấy hậu bối có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Ngôi sao Paul Pogba có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Đó là nhận định của cựu trung vệ Manchester United, Nemanja Vidic.

Sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên tạm quyền dẫn dắt M.U thay Jose Mourinho bị sa thải, nhiều trụ cột của họ hồi sinh trông thấy. Trong đó, không thể thiếu Paul Pogba, người đóng góp trực tiếp vào 15 bàn thắng (9 bàn, 6 kiến tạo) sau 12 trận đấu trên mọi đấu trường cho đội bóng thành Manchester.

Nemanja Vidic khen ngợi Paul Pogba và các phẩm chất hình ảnh

Nemanja Vidic khen ngợi Paul Pogba và tư chất thủ lĩnh


Tiền vệ người Pháp là linh hồn trong lối chơi tấn công phóng khoáng của M.U thời gian qua, góp công lớn giúp họ bật vọt lên thứ 4 trên BXH Premier League. Trong một cuộc phỏng vấn với Omnisport. Nemanja Vidic khen ngợi Paul Pogba. Cựu trung vệ lừng danh một thời cho biết đây sẽ là cầu thủ hàng đầu thế giới trong tương lai.

“Tôi nghĩ điều một cầu thủ muốn ở các thủ lĩnh của CLB là họ cần phải là tấm gương sáng”, Vidic nói. “Bạn cần họ khích lệ các đồng đội, nhưng muốn họ thể hiện trên sân nhiều hơn. Tôi nghĩ Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, có tài năng tuyệt vời và đã thể hiện được điều đó.”

“Nhưng nếu cậu ấy bắt đầu áp dụng vào các trận đấu, tôi nghĩ cậu ấy có thể nhắm đến những thứ khác – các giải thưởng cá nhân thậm chí có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Trong hơn 8 năm gắn bó với M.U (2006 đến 2014), Vidic từng được đánh giá là một trong những hậu vệ hay nhất châu Âu. Cựu tuyển thủ Serbia và Pogba đã có một thời gian ngắn chung chiến tuyến tại sân Old Trafford trước khi cầu thủ 25 tuổi sang Juventus vào năm 2012.

Vidic tin rằng Pogba gần đây đã cho thấy tầm quan trọng với M.U thế nào. “Pogba từng ở đội dự bị khi tôi còn chơi cho CLB. Cậu ấy có tập luyện cùng chúng tôi trong một vài lần. Cậu ấy luôn thể hiện kỹ thuật tốt, rất mạnh mẽ và có tầm ảnh hưởng trên sân”, Vidic nói thêm.

“Cậu ấy cũng có một số khó khăn trong thời gian đầu và gần đây. Nhưng trong vài tuần qua, cậu ấy đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Tôi nghĩ Pogba là một trong những thủ lĩnh trong đội.”

“Nếu cậu ấy tiếp tục có những màn trình diễn tốt như vừa qua, tôi nghĩ đó sẽ là một tấm gương sáng cho những cầu thủ khác. Tôi nghĩ điều đó rất quan trọng. Những người khác sẽ nhìn vào và muốn đóng góp nhiều hơn nữa. Vì thế, ngay cả khi không thể hiện tốt, tôi nghĩ tính cách của Pogba vẫn có tác động lớn tới đội bóng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X