Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Vidic đã sẵn sàng ra sân gặp Barca

Thứ Ba 07/08/2012 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sự trở lại của trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic đã đem tới niềm vui cho ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Quỷ Đỏ trên toàn thế giới. Và mới đây, ngôi sao người Serbia đã xác nhận sẽ tiếp tục ra sân trong trận cầu giao hữu đỉnh cao giữa Man Utd với Barcelona vào ngày 9/8 tới tại Thủy Điển.

Sự vắng mặt của Vidic trong 8 tháng do gặp chấn thương dây chằng đầu gối trong trận thua 1-2 tại Champions League hồi tháng 12 năm ngoái đã khiến hàng thủ của Man Utd gặp rất nhiều khó khăn. Việc hàng thủ mắc quá nhiều sai sót đã khiến Quỷ Đỏ thành Manchester đánh mất tất cả danh hiệu mùa giải năm ngoái vào tay các đội bóng khác, đặc biệt là "ngôi vương" tại Premier League đã rơi vào tay "người hàng xóm" Man City. Thế nhưng, dường như nỗi lo đó đã vơi đi phần nào khi trung vệ đội trưởng người Serbia đã trở lại sau khi chạy đua với thời gian để bình phục hoàn toàn chấn thương.

Vidic
Vidic sẽ có mặt trong trận cầu kinh điển với Barca.

Nemanja Vidic đã ra sân thi đấu gần 1 tiếng đồng hồ tại trận hòa 0-0 với CLB Valerenga của Na-Uy hôm 5/8 trong tour du đấu mùa hè của Man Utd. Người ta đã thấy những bước chạy rất nhẹ nhàng cùng những pha phòng thủ chắc chắn của ngôi sao 30 tuổi này. Và trong buổi phỏng vấn mới đây nhất, Vidic đã khẳng định anh sẽ tiếp tục có mặt trong đội hình ra sân của Quỷ Đỏ tại trận đầu gặp Barca vào ngày 8/8 tới đây :" Sau 8 tháng không thi đấu, tôi đã chính thức trở lại. Tôi sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều để lấy lại vị trí của mình. Tuy là một trận giao hữu nhưng gặp Barca thực sự là một thử thách khó khăn và đây sẽ là một trải nghiệm thú vị, một sự chuẩn bị cần thiết của chúng tôi trước mùa giải mới”.

Với sự trở lại kịp thời này của Vidic, HLV Alex Ferguson đã có thể an tâm về hàng thủ của Man Utd. Cùng với đó là những tân binh như Kagawa và Nick Powell đang thể hiện sự hòa nhập rất tốt vào lối chơi của toàn đội, Quỷ Đỏ đang hướng tới một mùa giải mới với nhiều thành công và trước mắt là đòi lại chiếc cúp bạc tại Premier League mà Man City vừa "cuỗm" từ đội bóng chủ sân Old Trafford mùa giải năm ngoái.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X