Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Vidic chỉ ra 5 trung vệ xuất sắc nhất EPL hiện tại

Thứ Tư 23/10/2024 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Vidic đã vinh danh bộ đôi cầu thủ của Arsenal là William Saliba và Gabriel Magalhaes là 2 trong 5 trung vệ hàng đầu hiện nay của Premier League.

Nemanja Vidic được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất kỷ nguyên Premier League, an đã giành được 5 chức vô địch giải đấu cũng như Champions League trong thời gian thi đấu cho MU. Khi còn chơi cho Quỷ đỏ, anh cùng với Rio Ferdinand tạo thành một lá chén thép trước khung thành. 

Cùng với William Saliba và Gabriel Magalhaes, Vidic đã chọn Micky van de Ven của Tottenham, Virgil van Dijk của Liverpool và Ruben Dias của Man City là những trung vệ xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. 

Nemanja Vidic chi ra 5 trung ve xuat sac nhat EPL hien tai.

Nemanja Vidic chỉ ra 5 trung vệ xuất sắc nhất EPL hiện tại.

 

Van de Ven đã lập kỷ lục cầu thủ chạy nhanh nhất trong lịch sử Premier League vào tháng 1, khi đạt tốc độ 37,38 km/h trong trận đấu giữa Tottenham và Brentford. Van Dijk đã khẳng định mình là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của Premier League kể từ khi chuyển đến Liverpool với giá 75 triệu bảng vào năm 2017, giúp đội bóng của Jurgen Klopp giành 6 danh hiệu, bao gồm Premier League và Champions League.

Dias là thành viên chủ chốt của Man City đã giành được 9 danh hiệu trong 4 mùa giải gần đây, bao gồm 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp. 

Trong khi đó, Vidic đã tiết lộ anh cần phải thích nghi với những khó khăn khi đối đầu với nhiều tiền đạo khác nhau của Premier League sau khi chuyển nhượng với giá 7 triệu bảng từ Spartak Moscow sang MU vào tháng 1 năm 2006. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Ryan Gravenberch: Số 6 mới của Liverpool và những cú “turn” ảo diệu

Kể từ khi Fabinho rời đi vào mùa hè năm ngoái, Liverpool đã phải vật lộn để tìm người thay thế phù hợp ở vị trí tiền vệ trung tâm. Họ đã bỏ lỡ bộ đôi Moises Caicedo và Roméo Lavia vào tay Chelsea cách đây hơn một năm, dù vẫn kịp đem về 2 tân binh cho tuyến giữa là Alexis Mac Allister và Wataru Endo.

Xem thêm
top-arrow
X