Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic và Juan Mata chơi trận cuối cùng tại Old Trafford

Thứ Ba 03/05/2022 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic và Juan Mata và đã chơi trận đấu cuối cùng cho MU tại Old Trafford, ở Hè 2022 họ sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

CĐV MU tri ân Nemanja Matic và Juan Mata


Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2021/22, MU tiếp Brentford trên sân nhà. Quỷ đỏ cần 3 điểm để chặn đứng chuỗi 3 vòng đấu không thắng gần đây. Trong sơ đồ 4-2-3-1, Juan Mata bất ngờ chơi ở vị trí hộ công, đẩy Bruno Fernandes sang đá cánh. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Nemanja Matic chơi bên cạnh Scott McTominay.

Ở trận đá chính đầu tiên ở Premier League mùa này, Mata đã chơi rất tốt. Anh tham gia rất nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ. Nemanja Matic cũng làm tốt nhiệm vụ của mình, anh bẻ gẫy nhiều pha lên bóng của đối thủ.
 
Nemanja Matic và Juan Mata chơi trận cuối cùng tại Old Trafford

Nemanja Matic và Juan Mata chơi trận cuối cùng tại Old Trafford


Cả Nemanja Matic và Juan Mata đều rời sân trong hiệp 2, và khi họ được thay ra, NHM trên sân Old Trafford đã đứng dậy vỗ tay. Cả 2 đều đã chơi trận cuối cùng tại Nhà hát của những Giấc mơ. Matic xác nhận sẽ rời MU ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1988 sẽ cập bến Roma, qua đó đoàn tụ với Jose Mourinho. Anh từng chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Bồ ở Chelsea và MU. Giữa hai người có mối quan hệ rất tốt. Mourinho tự tin có thể mang Matic tới Roma.

Còn với Mata, anh hết hạn hợp đồng với MU vào Hè năm nay, nhưng hai bên không gia hạn hợp đồng mới. Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là sẽ trở lại quê nhà thi đấu. Valencia và Sevilla là những đội bóng quan tâm tiền vệ này. Một vài nguồn tin thì lại cho rằng Mata sẽ giải nghệ và đảm nhiệm một vai trò trong ban huấn luyện của Man đỏ. 
Cristiano Ronaldo nói về tương lai sau chiến thắng trước BrentfordCristiano Ronaldo nói về tương lai sau chiến thắng trước Brentford
Tiền đạo Cristiano Ronaldo nói rằng thời gian của anh ở MU vẫn chưa kết thúc, ngôi sao người Bồ muốn tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ ở mùa giải tới.
Ralf Rangnick bị chỉ trích dữ dộiRalf Rangnick bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích HLV Ralf Rangnick vì vừa làm cố vấn cho MU lại vừa dẫn dắt ĐT Áo.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Brentford: Vinh danh Mata và RonaldoChấm điểm các cầu thủ MU trước Brentford: Vinh danh Mata và Ronaldo
Với những màn trình diễn ấn tượng, Juan Mata và Cristiano Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía MU.
Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 3-0 BrentfordNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 3-0 Brentford
Trận đấu MU vs Brentford đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Đè bẹp Brentford, MU tạm giải tỏa áp lựcĐè bẹp Brentford, MU tạm giải tỏa áp lực
Tại trận đấu cuối cùng trên sân nhà Old Trafford ở mùa giải 2021/22, Quỷ đỏ đã thể hiện màn trình diễn xuất sắc nhất trong nhiều tháng qua để mang về thắng lợi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X