Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic tiết lộ khát khao lớn nhất

Thứ Bảy 26/12/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Nemanja Matic khẳng định anh mong muốn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm khoảng 4 đến 5 năm nữa. Đây là nhiệm vụ không dễ hoàn thành nếu anh tiếp tục chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.

Nemanja Matic muốn giữ được phong độ trong 5 năm tới


Tiền vệ Nemanja Matic là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình của Ole Gunnar Solskjaer ở MU. Cuối mùa giải năm ngoái, ngôi sao người Serbia chơi bùng nổ, giúp Quỷ đỏ cán đích trong Top 3 ở Ngoại hạng Anh và giành vé dự Champions League mùa này.
 
Tiền vệ Nemanja Matic tiết lộ mong muốn lớn nhất hình ảnh

Matic mong muốn được chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm


Sang đến mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1988 tiếp tục chơi ấn tượng. Cựu cầu thủ Chelsea vừa chơi tuyệt hay trong chiến thắng 2-0 của MU trước Everton tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Matic thi đấu khá thầm lặng, nhưng đóng góp của anh vào lối chơi của đội chủ sân Old Trafford là rất lớn.

Sau khi giành những danh hiệu ở Chelsea, Matic rất muốn làm điều đó ở MU. Đội bóng của Solskjaer đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch các giải đấu mà họ tham dự. Mới nhất, Nemanja Matic tiết lộ những mục tiêu của mình trong thời gian tới. Anh nói:

"Tôi đã có những danh hiệu lớn ở Chelsea, và tôi muốn thực hiện điều đó cùng MU. Tôi đã trải qua vài năm thi đấu ở sân Old Trafford, tôi nhận thấy rằng đội bóng tốt lên từng ngày. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có danh hiệu ở mùa giải năm nay, đội bóng đang nỗ lực làm điều đó".

"Tôi đang có phong độ tốt và hy vọng có thể duy trì điều đó càng lâu càng tốt. Phải thừa nhận rằng tôi muốn chơi bóng đỉnh cao trong khoảng 4 đến 5 năm nữa. Tôi sẽ nỗ lực trong tập luyện và thể hiện những gì tốt nhất trong thi đấu".
Cựu binh MU đầy tự tin trước derby với Man City tại Carabao Cup
Nemanja Matic hoàn toàn tự tin về khả năng Man United sẽ vượt qua Man City ở bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa này bởi “Quỷ đỏ” đã mạnh hơn so với 1 năm trước.
Nemanja Matic lên tiếng về tình huống suýt choảng nhau với Bruno Fernandes
Tiền vệ Nemanja Matic đã lên tiếng giải thích về tình huống tranh cãi với đồng đội Bruno Fernandes trong trận đấu với Everton.
Hạ sát Sheffield, Matic tin tưởng MU có phẩm chất của nhà vô địch
Nemanja Matic đã có những phát biểu đầy tự tin sau chiến thắng 3-2 của MU trước Sheffield United vào tối thứ Năm vừa qua.
Bernardo Silva đe dọa, sao MU lên tiếng đáp trả
Tiền vệ Nemanja Matic phát biểu trước trận MU vs Man City, anh tuyên bố Quỷ đỏ sẽ nỗ lực giành 3 điểm qua đó quên đi nỗi buồn bị loại khỏi Champions League.
Matic chỉ ra điều MU cần làm để cạnh tranh vô địch
Matic khẳng định Man United cần phát triển bản năng sát thủ nếu muốn cạnh tranh vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X