Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic sắp được Chelsea “thưởng nóng”

Thứ Ba 18/11/2014 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn trình diễn xuất sắc của Nemanja Matic sắp được ban lãnh đạo Chelsea thưởng nóng bằng bản hợp đồng mới.

Nemanja Matic “tái hôn” với Chelsea ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm nay từ câu lạc bộ Benfica (Bồ Đào Nha). Kể từ khi trở lại khoác áo The Blues, tiền vệ người Serbia đã chiếm trọn được lòng tin của HLV Mourinho.

Ở mùa giải năm nay, vai trò của Nemanja Matic càng ngày càng quan trọng với Chelsea. Cầu thủ người Serbia là quân bài không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho.

Tính đến thời điểm này, Nemanja Matic đã ra sân cả 11 trận cho Chelsea ở Premier League, ghi được 3 bàn thắng. Không quá khi nói rằng, vị trí đầu bảng của Chelsea có sự đóng góp vô cùng lớn của tiền vệ cao kều này.

nemanja matic
Nemanja Matic sắp được Chelsea thưởng nóng

Màn trình diễn xuất sắc của Nemanja Matic khiến anh sắp được Chelsea thưởng nóng. Theo Express (Anh), HLV Mourinho đang đề xuất lên ban lãnh đạo Chelsea gia hạn hợp đồng với Nemanja Matic.

Bởi vì, chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn Nemanja Matic gắn bó với The Blues lâu hơn nữa. Mặt khác, đây cũng là cách để họ tránh mất Nemanja Matic vào tay Real, đội bóng đang quan tâm tới tiền vệ này.

“Hiện tại, Matic là một người khổng lồ. Tôi không đề cập đến chiều cao hay ngoại hình mà muốn nói về lối chơi cũng như tầm quan trọng của cậu ấy. Matic có khả năng quán xuyến tuyến giữa một cách tuyệt vời và giúp cho toàn đội duy trì được sự cân bằng trong lối chơi. Cậu ấy là một tiền vệ phòng ngự nhưng rất linh hoạt”- Mourinho khen ngợi Nemanja Matic.

Hiện tại, hợp đồng của Nemanja Matic với Chelsea còn thời hạn 4 năm nữa. Tuy nhiên, để tránh bị cướp mất một tài năng được Mourinho gọi là “người khổng lồ” thì gia hạn hợp đồng là việc nên làm./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X