Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic sẵn sàng quyết chiến với MU

Thứ Hai 13/04/2015 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nemanja Matic và các đồng đội ở Chelsea sẵn sàng tiếp đón MU trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 33 Premier League.

MU đang có phong độ cao ngút trời trong thời gian gần đây. Mới đây, “Quỷ đỏ” đã giành chiến thắng 4-2 trước Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 32 Premier League.

Chiến thắng trước Man Xanh là trận thắng thứ 6 liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay. Hiện tại, MU đang đứng vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 65 điểm, kém Chelsea 8 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, MU sẽ đối đầu với Chelsea trên sân Stamford Bridge. Cũng giống như “Quỷ đỏ”, Chelsea đang thi đấu rất tốt và băng băng về đích bất chấp sự bám đuổi của những đối thủ.

Chelsea san sang doi dau voi MU hinh anh
Matic tự tin trước trận đấu với MU

Ở vòng đấu 32, dù gặp đôi chút khó khăn trước Queens Park Rangers tuy nhiên, đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn kịp giành trọn 3 điểm nhờ sự tỏa sáng của Fabregas.

Bởi vậy, trước thềm trận đại chiến với MU ở vòng 33 Premier League, tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea tỏ ra rất tự tin. Theo Nemanja Matic, anh và các đồng đội đã sẵn sàng tiếp đón MU.

“Tất nhiên là chúng tôi muốn giành chiến thắng. Toàn đội đã sẵn sàng để cạnh tranh với MU dù rằng chúng tôi biết nó sẽ rất khó khăn” – tiền vệ Nemanja Matic cho biết.

“Chúng tôi còn 7 trận đấu nữa và cần phải giành 4 chiến thắng để giành chức vô địch. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi hoàn toàn có thể làm được điều mình muốn để giữ được khoảng cách như hiện tại” - Nemanja Matic tự tin.

Ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, Chelsea đã vượt lên dẫn trước MU ở phút 53. Tuy nhiên, đến phút 90+4, Robin van Persie đã tỏa sáng giúp “Quỷ đỏ” cầm hòa The Blues với tỉ số 1-1.

Trận cầu tâm điểm vòng 33 Premier League giữa Chelsea với MU diễn ra vào lúc 23h30 ngày 18/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý quan tâm theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Video bàn thắng: QPR 0-1 Chelsea (Vòng 32 Premier League 2014/2015)


Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X