Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Matic: “Mourinho đang bảo vệ cầu thủ M.U”

Thứ Ba 04/09/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic phát biểu về Jose Mourinho. Tiền vệ người Serbia khẳng định ông thầy của mình tại Man United mang lại những hiệu ứng tích cực cho các học trò.

Mourinho giúp ích cho cầu thủ M.U


Jose Mourinho đã nhận về nhiều chỉ trích sau khi Man United để thua 2 trận liên tiếp trước Brighton và Tottenham. Thật may là Quỷ đỏ đã tìm lại niềm vui với chiến thắng 2-0 trước Burnley ngày chủ nhật qua đó giúp họ giải tỏa bớt áp lực.

Đã có nhiều bàn luận về mối quan hệ giữa Mourinho với các học trò tại M.U. Nhưng Nemanja Matic phát biểu về Jose Mourinho lại cho thấy góc nhìn khác. Tiền vệ người Serbia cho biết ông thầy 55 tuổi đang làm những gì tốt nhất cho các cầu thủ của mình.

Matic Mourinho đang bảo vệ cầu thủ MU hình ảnh
Matic tiết lộ Mourinho đang bảo vệ cầu thủ M.U

“Mourinho biết mình làm gì, đó là chắc chắn. Bạn có lẽ cũng biết điều đó. Nó tốt cho chúng tôi”, Matic nói. “Đó là một trong những HLV giỏi nhất trên thế giới. Bạn biết ông ấy đã giành được những gì trong sự nghiệp của mình để cho bạn nhìn thấy mọi thứ.”

Đối phó tốt trước áp lực


M.U đã thất bại trước Brighton & Hove Albion và Tottenham khiến áp lực dành cho Mourinho tăng lên trước chiến thắng với Burnley. Matic cho biết anh không thấy sự khác biệt của Mourinho dù sự chú ý sớm được dồn lại Quỷ đỏ đầu mùa này.

“Tôi nghĩ Mourinho đang đối phó rất tốt với áp lực. Đó là lý do ông ấy ở Manchester United. Tôi không thấy bất kỳ sự khác biệt nào”, Matic nói thêm. “Ông ấy rất tự tin trước trận đấu (với Burnley).”

“Mourinho đã chuẩn bị cho nó một cách rất tốt. Chúng tôi biết họ có thể gây khó khăn cho mình với những đường bóng dài và đó là lý do tại sao Marouane Fellaini chơi gần hàng thủ của chúng tôi để ngăn chặn những quả bóng dài.”

Sau kỳ nghỉ quốc tế, M.U sẽ làm khách trên sân “hiện tượng” Watford. Đối thủ sắp tới của Quỷ đỏ đã toàn thắng cả 4 trận đầu tiên của Premier League mùa này và cùng Liverpool, Chelsea chiếm lĩnh 3 vị trí đầu tiên của giải.

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X