Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Tội đồ’ của M.U nhận trách nhiệm sau trận thua Everton

Thứ Hai 22/04/2019 05:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic phát biểu sau trận Everton 4-0 MU. Tiền vệ người Serbia chịu trách nhiệm về màn trình diễn “đáng xấu hổ” của Quỷ đỏ trên sân Goodison Park.

Làm khách trên sân Everton, Manchester United để thua sốc với tỷ số 4-0. Sau một vài thành viên, tới lượt Nemanja Matic phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ.
 

Matic là một trong các “tội đồ”


Chuyến làm khách tới sân Goodison Park vòng 35 Premier League không khác gì ác mộng với Man United. Trong hiệp 1, họ phải nhận 2 bàn thua tới từ Richarlison và Gylfi Sigurdsson. Sau giờ nghỉ, không có nhiều thay đổi tích cực nơi Quỷ đỏ và họ chịu thêm 2 lần vào lưới nhặt bóng tới từ các pha kết thúc của Lucas Digne và Theo Walcott.

Nemanja Matic phát biểu sau trận Everton 4-0 MU hình ảnh
M.U thua thảm Everton 4 bàn không gỡ

Trong bàn thua thứ 2, nhiều người cho rằng không đáng có. Tiền vệ trung tâm Matic đã bị Sigurdsson vượt qua đầy dễ dàng và cách can thiệp sau đó cũng hời hợt trước khi M.U bị đối thủ sút tung lưới.

Sau trận, Matic đã bị cựu danh thủ Jamie Carragher chỉ trích đích danh trên truyền hình. Theo cựu tuyển thủ Anh, ngôi sao của M.U sa sút phong độ thảm hại sau chấn thương và ra sân như đang kéo cả một cái xe cắm trại ở sau lưng.

Everton 4-0 MU (KT): Thua thảm hại, vực thẳm chờ Quỷ đỏ
Man United nhận thất bại thứ 6 trong 8 trận gần nhất bằng kịch bản không thể tan nát hơn. Quỷ đỏ nhận trận thua trắng 4 bàn trên sân Everton với không một chút...


Nhận trách nhiệm về mình


Nemanja Matic phát biểu sau trận Everton 4-0 MU. Tiền vệ 30 tuổi cho rằng các thành viên giàu kinh nghiệm như mình phải gánh trách nhiệm cho màn trình diễn tệ hại ngày chủ nhật.

“Đó là một trong những trận đấu tồi tệ nhất đối với cá nhân tôi và đội bóng”, Matic nói. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng nhận thất bại này. Chúng tôi đã không chơi như mình muốn. Thật khó nói về điều đó.”

“Vấn đề không nằm ở các cầu thủ trẻ. Tôi là một trong những người lớn tuổi nhất trong đội và nếu có ai đó đáng để đổ lỗi thì đó là tôi. Khi bạn giành chiến thắng ở các cuộc đấu hàng tiền vệ, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Hôm nay, chúng tôi đã không làm được điều đó.”

‘Tội đồ’ của MU nhận trách nhiệm sau trận thua Everton hình ảnh 2
Matic nhận trách nhiệm về mình sau trận thua Everton

Sau trận thua Everton, số bàn thua mà M.U phải nhận tại Premier League mùa này đã lên tới con số 48, nhiều nhất từ mùa 1978/79 (63) tới nay. “Thật đáng xấu hổ”, Matic nói thêm. “Chúng tôi cần nhìn lại chính mình, tìm ra những lỗi lầm và cố gắng làm tốt hơn.”

“Lỗi lớn hơn thuộc về những cầu thủ nhiều kinh nghiệm hơn và trong trường hợp này là tôi. Cách tiếp cận trận đấu của chúng tôi không tốt, mọi người cần có trách nhiệm hơn trong suốt trận đấu từ có bóng lẫn không có bóng. Chỉ cần chạy nhiều hơn, chất lượng màn trình diễn cũng được cải thiện hơn.”

Xem lại video tổng hợp trận Everton 4-0 M.U:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X