Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic tiết lộ khát khao rất lớn của MU trước Young Boys

Thứ Tư 08/12/2021 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic tuyên bố MU có thể không ra sân với đội hình mạnh nhất trước Young Boys, song đội chủ nhà vẫn quyết tâm giành 3 điểm.

Nemanja Matic nói về trận đấu với Young Boys


Ở lượt trận cuối cùng bảng F Champions League 2021/22, MU có trận tiếp Young Boys trên sân nhà. Ở bảng đấu của mình, Man đỏ đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cần một chiến thắng để trả món nợ thua 1-2 ở trận lượt đi trên đất Thụy Sĩ.
Nemanja Matic nói về trận đấu với Young Boyss

Nemanja Matic nói về trận đấu với Young Boys


Ở giai đoạn lịch thi đấu khốc liệt và đây cũng chỉ là một trận đấu thủ tục, nhiều khả năng HLV Ralf Rangnick sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất. Một vài nhân tố dự bị như thủ môn Dean Henderson, trung vệ Eric Bailly, tiền vệ Donny Van de Beek, tiền đạo Anthony Elanga và Mason Greenwood sẽ có cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Tiền vệ Nemanja Matic tuyên bố MU có thể không ra sân với đội hình mạnh nhất trước Young Boys, song đội chủ nhà vẫn quyết tâm giành 3 điểm. Anh nói: “Lịch thi đấu hiện tại dày đặc và chúng tôi có thể sẽ phải xoay tua đội hình. Tuy nhiên, mọi cầu thủ đều thi đấu với quyết tâm cao nhất”.

“Chúng tôi phải cố gắng gây ấn tượng với HLV Ralf Rangnick, chúng tôi muốn thể hiện rằng chúng tôi xứng đáng được ra sân. MU sẽ chiến đấu hết khả năng ở trận đấu với Young Boys, chúng tôi muốn khép lại vòng bảng bằng một chiến thắng”.

“Đội bóng đang dần thích nghi với chiến thuật của HLV mới. Mọi người thấy trận đấu vừa rồi là một chút ý tưởng của HLV, tính pressing cao, tính tổ chức. Chắc chắn trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục tiến bộ, mục tiêu của MU hiện tại là giành thật nhiều những chiến thắng”.
Nemanja Matic tiết lộ tình hình hiện tại của MUNemanja Matic tiết lộ tình hình hiện tại của MU
Tiền vệ Nemanja Matic thừa nhận rằng MU đang gây thất vọng ở thời điểm hiện tại, song anh tự tin vào khả năng Quỷ đỏ trở lại mạnh mẽ trong tương lai.
Đây! 2 cầu thủ rê bóng tốt nhất trong đội hình MUĐây! 2 cầu thủ rê bóng tốt nhất trong đội hình MU
Tiền vệ Nemanja Matic khẳng định Mason Greenwood và Marcus Rashford là 2 cầu thủ rê bóng tốt nhất trong đội hình MU.
Đâu là cái tên khiến Nemanja Matic gặp nhiều khó khăn nhất?Đâu là cái tên khiến Nemanja Matic gặp nhiều khó khăn nhất?
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Nemanja Matic đã tiết lộ cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất từ trước đến nay.
Matic chia sẻ tình hình Man UnitedMatic chia sẻ tình hình Man United
Sau những kết quả đáng thất vọng gần đây, Man United đang rơi vào khủng hoảng và tiền vệ Nemanja Matic đã có những chia sẻ về vấn để này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X