Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic: “MU có một đội hình tốt nhất sau nhiều năm”

Chủ Nhật 12/09/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 4-1 trước Newcastle, tiền vệ Nemanja Matic đánh giá cao chất lượng đội hình của đội chủ sân Old Trafford.

Nemanja Matic đánh giá cao đội hình MU


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, MU tiếp Newcastle trên sân nhà Old Trafford. Với tinh thần lên cao sau sự ra mắt của Ronaldo, Quỷ đỏ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1. Tân binh Ronaldo tỏa sáng với một cú đúp, 2 bàn còn lại của MU được ghi do công của Bruno Fernandes và Jesse Lingard.
Nemanja Matic đánh giá cao Ronaldo và đội hình MU

Nemanja Matic đánh giá cao Ronaldo và đội hình MU


Với chiến thắng cách biệt trước Newcastle, MU đã tạm thời vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. NHM Man đỏ đang phấn khích với màn ra mắt của Ronaldo, và tiền vệ Nemanja Matic đã dành cho đồng đội mới những lời khen, anh nói:

“Anh ấy đã cho thấy đẳng cấp của một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua. 2 bàn thắng trong ngày ra mắt là một thành tích cực kỳ ấn tượng. Tôi cảm thấy vinh dự khi được chơi bên cạnh Ronaldo”.

“Tôi rất vui, và mọi người đều hào hứng. Chứng kiến Ronaldo tập luyện khiến tôi có thêm động lực. Sự hiện diện của anh ấy là hoàn hảo cho tất cả mọi người. Chắc chắn anh ấy sẽ nâng cấp đội hình của MU”.

Nemanja Matic cũng đánh giá cao chất lượng đội hình của đội chủ sân Old Trafford. Anh tiếp tục: “Đây là lần đầu tiên kể từ khi tôi đến MU, chúng tôi mới có một đội hình xuất sắc nhất tại Premier League. Bây giờ đây, chúng tôi có sự cân bằng hoàn hảo trong đội."

“Ở mọi vị trí chúng tôi đều có ít nhất 2 lựa chọn tốt. Có lẽ, chúng tôi đang sở hữu một đội tốt nhất. Chúng tôi tự tin vào khả năng giành những danh hiệu ở mùa giải năm nay”. 
Có Varane, Sancho và Ronaldo, MU phải giành những danh hiệuCó Varane, Sancho và Ronaldo, MU phải giành những danh hiệu
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Anh khẳng định BLĐ MU đã đáp ứng những gì HLV Solskjaer yêu cầu và bây giờ ông phải mang về những danh hiệu.
Sir Alex lên tiếng vụ đưa Ronaldo trở lại MUSir Alex lên tiếng vụ đưa Ronaldo trở lại MU
Đích thân Sir Alex Ferguson thừa nhận đóng một vai trò nhất định trong việc thuyết phục tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại MU.
Bằng tuổi Ronaldo, một chân sút đáng gờm vẫn đều đặn nổ súng ở V-LeagueBằng tuổi Ronaldo, một chân sút đáng gờm vẫn đều đặn nổ súng ở V-League
Bằng tuổi Cristiano Ronaldo, một chân sút vẫn đang thi đấu và “nổ súng” đều đặn ở V-League trong hai mùa gần đây.
Mẹ Ronaldo bật khóc khi chứng kiến con trai thăng hoa trong ngày ra mắt MUMẹ Ronaldo bật khóc khi chứng kiến con trai thăng hoa trong ngày ra mắt MU
Bà Dolores Aveiro không kìm nén nổi những giọt nước mắt hạnh phúc khi chứng kiến Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong ngày ra mắt MU.
Khi Ronaldo đã mang tinh thần Sir Alex trở lại Nhà hát của những giấc mơKhi Ronaldo đã mang tinh thần Sir Alex trở lại Nhà hát của những giấc mơ
Không chỉ mang đẳng cấp và niềm vui trở lại Old Trafford, trên hết, Ronaldo còn mang tinh thần Alex Ferguson trở về nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X