Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic lên tiếng về tình huống suýt choảng nhau với Bruno Fernandes

Thứ Năm 24/12/2020 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic đã lên tiếng giải thích về tình huống tranh cãi với đồng đội Bruno Fernandes trong trận đấu với Everton.

Nemanja Matic nói về tình huống tranh cãi với Bruno Fernandes


Tại vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Everton. Đội bóng của HLV Solskjaer đã tạo ra một thế trận vượt trội, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 2-0. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford vào bán kết gặp Man City.
 
 

Matic và Bruno Fernandes tranh cãi trước Everton


Kể từ mùa giải 2016/17 dưới thời Mourinho, MU chưa thể có danh hiệu. NHM Quỷ đỏ đang kỳ vọng vào việc MU có thể vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này. Ở trận đấu với Everton, tiền vệ Nemanja Matic đã có tình huống tranh cãi gay gắt với đồng đội Bruno Fernandes.

Cụ thể, tình huống diễn ra ở phút 20. Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Nemanja Matic và Bruno Fernandes đã tranh cãi gay gắt với nhau. Đỉnh điểm là việc cầu thủ người Serbia đã lao đến xô người đồng đội, rồi hét về phía HLV Ole Gunnar Solskjaer và các cầu thủ ngồi trên băng ghế dự bị.

Sau khi trận đấu kết thúc, Nemanja Matic đã lý giải về tình huống này. Ngôi sao sinh năm 1988 nói trên trang web chính thức của MU:

"Chúng tôi đã có nhiều cơ hội trong khoảng 10 đến 15 phút đầu trận nhưng không thể ghi bàn, tất nhiên tôi không thể hài lòng với điều đó. Tôi và Fernandes đã bất đồng ở một pha bóng, nhưng đó là điều bình thường trong bóng đá. Giữa chúng tôi không có gì cả".

"Sau trận đấu tôi đã bắt tay cậu ấy, chúng tôi cùng nhau ăn mừng trong phòng thay đồ. Chúng tôi đã giữ phong độ trong suốt 90 phút. Toàn đội đã kiểm soát trận đấu MU đã có mặt ở bán kết. Chúng tôi đã chơi rất tốt và tôi cảm thấy rất vui. Bây giờ, hãy giữ vững đà thăng tiến và đẳng cấp như ở hiện tại!"
Thực hư chuyện MU liên hệ với sao Brighton
HLV Graham Potter đã lên tiếng phủ nhận việc tiền vệ Yves Bissouma được Man United và Real Madrid liên hệ.
Nhạc trưởng Atalanta đòi dứt áo tới Inter hoặc AC Milan
Alejandro Gomez liên tục bị gạt khỏi đội hình Atalanta và cánh cửa ra đi vào tháng 1 đang mở rộng. Cầu thủ 32 tuổi muốn được gia nhập 2 ông lớn Inter Milan...
ĐIỂM TIN SÁNG 24/12: Cavani nổ súng, MU loại Everton; Kane ghi bàn, Spurs dễ dàng đi tiếp
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 24/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Link xem video Everton vs MU: Sát thủ Cavani tỏa sáng
Kết quả bóng đá Everton vs MU hôm nay 24/12 tứ kết Carabao League Cup 2020/2021. Link xem video bóng đá Anh Everton vs MU đêm qua rạng sáng nay .
Điểm tin bóng đá sáng 24/12: MU bất ngờ chiếm lợi thế vụ David Alaba
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/12/2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X