Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội M.U kỳ vọng Pogba tỏa sáng hơn nữa

Thứ Sáu 28/12/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic kỳ vọng nhiều ở Paul Pogba. Đồng đội tại Man United khẳng định sự tự tin của tiền vệ người Pháp đang dâng cao và anh còn có thể làm được nhiều hơn nữa.
 

Pogba tỏa sáng trở lại


Paul Pogba đã lập cú đúp trong ngày Boxing Day khi Man United đánh bại Huddersfield 3-1 tại Old Trafford ở vòng 19 Premier League. Trận thắng này tiếp tục đánh dấu sự hồi sinh của Quỷ đỏ nói chung và tiền vệ người Pháp nói riêng dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tất cả diễn ra hoàn toàn trái ngược so với khi Jose Mourinho còn tại vị. Còn nhớ sau trận hòa 2-2 với Southampton hồi đầu tháng này, Mourinho ám chỉ Pogba là một “con virus” ở trong đội. Điều này đã khiến cho mối quan hệ giữa hai người hoàn toàn tan vỡ.

Nemanja Matic kỳ vọng nhiều ở Paul Pogba hình ảnh
Pogba đang tỏa sáng trở lại ở M.U

Nhưng sau trận thắng Cardiff City 5-1 cuối tuần trước, Pogba bất ngờ gửi lời cảm ơn Mourinho bởi sự giúp đỡ trong suốt 2 năm rưỡi qua.
 

Matic đặt nhiều niềm tin


Nemanja Matic kỳ vọng nhiều ở Paul Pogba. Đồng đội tại M.U tin rằng bản hợp đồng kỷ lục CLB (89 triệu bảng) còn có thể đóng góp hơn nữa. “Như tôi đã nói trong các cuộc trả lời phỏng vấn trước đây, đây là cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi”, Matic nói trên tờ Guardian.

“Khi chơi hết mình, tôi nghĩ Pogba có thể tạo ra sự khác biệt trong mọi trận đấu. Cậu ấy đã chơi rất tốt trước Huddersfield nhưng tôi nghĩ cậu ấy còn có thể làm được nhiều hơn thế. Một cách chậm rãi, từng trận một, cậu ấy đang tiến bộ và điều đó rất quan trọng.”

“Pogba đang ghi bàn trở lại và sự tự tin cho trận đấu kế tiếp sẽ cao hơn. Cậu ấy biết rằng mình còn có thể hoàn thiện hơn. Cậu ấy cần phải biết rằng mình rất quan trọng với đội bóng.”

Vào đêm chủ nhật tới, M.U sẽ tiếp đón Bournemouth tới sân nhà trong trận đấu muộn nhất của vòng 20 Premier League.

Xem lại video tổng hợp trận M.U 3-1 Huddersfield:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X