Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic ký hợp đồng mới với Man United

Chủ Nhật 08/03/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận về tương lai của Nemanja Matic.
 

Hợp đồng cũ của tiền vệ người Serbia với Manchester United sẽ hết hạn vào mùa hè này và anh đã được CLB cho phép liên lạc với các CLB muốn có anh.

Nemanja Matic ký hợp đồng mới với Man United hình ảnh
Matic sẽ ở lại United thêm 2 năm nữa

Người đại diện của cầu thủ 31 tuổi được cho là đã có những liên hệ với một số đội bóng lớn của Italy như Inter, AC Milan hay Juventus. Tuy nhiên, hiện tại, mọi thứ vẫn chưa đi đến đâu. Yếu tố khiến cho thương vụ của anh với các đại gia của nước Ý thất bại nằm ở khoảng lương 120.000 bảng mỗi tuần.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhân sự ở tuyến giữa gặp vấn đề khi cầu thủ tiềm năng là Scott McTominay gặp chấn thương. Điều này khiến BLĐ MU đã quyết định đồng ý giữ lại Matic như một phương án dự phòng.

Chia sẻ trước báo chí, HLV người Na Uy lên tiếng xác nhận: “Chắc chắn 100%, anh ấy (Matic) sẽ ở lại đội bóng sau khi mùa giải này kết thúc.

Hiện thông tin chi tiết về bản hợp đồng mới giữa Qủy đỏ và tiền vệ người Serbia chưa được chính thức công bố, song theo nhiều nguồn tin, Matic có thể sẽ ở lại sân Old Trafford đến tháng 6 năm 2022 (Theo Mirror). 

Mùa này, Matic ra sân 21 trận cho MU và có 1 bàn thắng và 2 kiến tạo thành bàn. Nhiều khả năng, ở trận derby thành Manchester, Matic sẽ được sử dụng bởi kinh nghiệm trận mạc mà anh đã có. Trận đấu giữa United và City sẽ diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay 8/3.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X