Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng tại M.U muốn đòi lại công bằng cho Mourinho

Thứ Hai 24/12/2018 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic bênh vực Jose Mourinho. Tiền vệ người Serbia cho rằng không nên đổ lỗi cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau thành tích vừa qua của đội bóng.

M.U khởi sắc dưới thời Solskjaer


Jose Mourinho đã bị Man United sa thải tuần trước, chỉ 2 ngày sau trận thua 1-3 khó bào chữa trước Liverpool tại Premier League. Người được chọn thay thế chiến lược gia 55 tuổi là Ole Gunnar Solskjaer theo hợp đồng tạm quyền có thời hạn nửa năm.

Ngay lập tức, Solskjaer đã tạo ra khác biệt. Ở chuyến làm khách trước Cardiff City, M.U của ông đã có một màn trình diễn tưng bừng và giành phần thắng 5-1 làm nức lòng người hâm mộ.

Nemanja Matic bênh vực Jose Mourinho khi MU khởi sắc lại hình ảnh

Nemanja Matic bênh vực Jose Mourinho


Matic bênh vực Mourinho


Theo Nemanja Matic, những kết luận rằng M.U trở nên mạnh hơn sau khi sa thải Mourinho là quá chủ quan. Khi được hỏi liệu các đồng đội của mình có nên chịu trách nhiệm cho sự sụp đổ của Quỷ đỏ dưới thời HLV tiền nhiệm hay không, tuyển thủ Serbia cho hay:

Tất nhiên. Tôi cũng nói điều này sau trận đấu với Liverpool, rằng chúng tôi phải có trách nhiệm và nỗ lực hết mình để chơi tốt hơn và giành chiến thắng”, Matic trả lời phóng viên. “Tôi không chắc về những gì đã thay đổi ở trận đấu với Cardiff.

Đó là câu hỏi không ai có câu trả lời nhưng chắc chắn đây là cách chúng tôi nên tiếp tục, nỗ lực chiến đấu cho chặng đường phía trước. Đây là bóng đá. Trong bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra.


Chúng tôi cũng biết đó không chỉ là lỗi của HLV khi kết quả không tốt. Nhưng đây là bóng đá và chúng tôi phải tiếp tục, để cống hiến cho CLB.

Mùa hè năm 2017, M.U của Jose Mourinho chi số tiền 40 triệu bảng để mang Matic về từ Chelsea. Còn nhớ vào năm 2014, cũng chính “Người đặc biệt” đã mang tiền vệ này trở lại sân Stamford Bridge từ Benfica.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Solskjaer ra mắt như mơ ở MU: Chào mừng đến với thế giới không Mourinho!
Biết bao chỉ trích về một Manchester United “khó lường” dưới thời Jose Mourinho, nhưng có lẽ chẳng trận đấu nào suốt hai năm rưỡi qua có thể dễ đoán trước như...
Solskjaer ra mắt M.U hoàn hảo: Liều thuốc giảm đau quý giá
Dư âm Cardiff 1-5 M.U mang lại những lạc quan cho Manucians. Chưa phải là một kỳ công nhưng màn ra mắt hoàn hảo của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer là rất cần...
4 điều rút ra sau màn ra mắt hoành tráng của Solskjaer
5-1, đó là tỷ số mà ít người nghĩ đến trong trận đấu đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer. Dưới đây là những điểm nhấn M.U vs Cardiff ở vòng 18 giải Ngoại hạng.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X