Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: “Đó là bàn thắng đẹp thứ hai trong sự nghiệp của tôi”

Chủ Nhật 23/04/2017 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Matic khẳng định cú nã đại bác vào góc chết khung thành Tottenham vừa qua vẫn chưa phải là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của anh.

Matic Do la ban thang dep thu hai trong su nghiep cua toi hinh anh
Matic lập siêu phẩm ở những phút cuối trận gặp Tottenham

Tiền vệ Nemanja Matic là cầu thủ đã ghi bàn ấn định tỉ số 4-2 cho Chelsea ở trận đấu kịch tính với Tottenham vừa qua. Đó là một cú sút xa trái phá từ cự ly lên tới hơn 30 mét. Bóng bay căng như kẻ chỉ vào góc trên khung gỗ khiến cho thủ thành Hugo Lloris chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn.

Đó là một siêu phẩm để đời của cầu thủ người Serbia. Tuy nhiên, theo như nhận định của chính Matic sau trận thì đó vẫn chưa phải là pha làm bàn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của anh. Cụ thể, khi còn khoác áo Benfica, Matic đã có một pha ngả bàn đèn xuất sắc vào lưới Porto và được đề cử giải Bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA. Và cầu thủ 28 tuổi khẳng định đó mới là pha lập công đẹp nhất mà anh từng ghi được.

“Đó là một bàn thắng đẹp. Nhưng trước hết tôi muốn nói rằng tôi rất vui vì chúng tôi đã chiến thắng và lọt vào trận chung kết” – Matic vui mừng chia sẻ. “Trận đấu hôm nay thực sự khó nhọc vì đối thủ của chúng tôi là một đội bóng tốt. Tôi muốn chúc mừng Spurs vì họ đã không bỏ cuộc.

“Tôi vui mừng với bàn thắng của mình, một pha lập công tuyệt vời. Nhưng đó vẫn chưa phải là bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Trước đây, tôi từng ghi được một bàn thắng khó hơn nhiều ở trận derby giữa Benfica và Porto. Nhưng dẫu sao, bàn thắng vừa rồi cũng xứng đáng nằm ở vị trí thứ hai.

Pha làm bàn của Matic vào lưới Porto:

“Thật tuyệt khi được chơi bóng ở Wembley. Đối với các CĐV, đó là một điều đặc biệt. Có cơ hội giành chức vô địch FA Cup cũng là một điều đặc biệt với chúng tôi. Kết quả này đem lại cho chúng tôi sự tự tin. Giờ đây chúng tôi phải tập trung hồi phục để chơi trận đấu tiếp theo vào thứ Tư tới”.

Mùa này, Nemanja Matic là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea. Anh là cầu thủ góp mặt trong chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp đưa The Blues lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy vậy, trong vài tháng trở lại đây, phong độ của Matic đã suy giảm rõ rệt và suất đá chính của cầu thủ này đang dần bị rơi vào tay của Fabregas.
Dư âm Chelsea 4-2 Tottenham: Sự sáng suốt của Conte
Chelsea là đội đầu tiên giành vé vào chung kết FA Cup. Trận Chelsea 4-2 Tottenham, chính những quyết định đúng đắn của HLV Conte đã giúp The Blues bước tiếp.

Video siêu phẩm của Matic ở trận đấu với Tottenham:

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X