Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic đã lọt vào "tầm ngắm" của Liverpool

Thứ Sáu 11/10/2013 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ nhật báo của Bồ Đào Nha A Bola, hiện HLV của Liverpool, Brendan Rodgers đang rất quan tâm đến cựu tiền vệ của Chelsea, Nemanja Matic.

Matic đang gây ấn tượng mạnh tại Benfica.
Matic đang gây ấn tượng mạnh tại Benfica.

Brendan Rodgers đang có kế hoạch tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ The Kop vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này và ngôi sao của đội bóng Bồ Đào Nha Benfia, Nemanja Matic đang trở thành mục tiêu hàng đầu của HLV người Bắc Ailen.

Cựu tiền vệ của Chelsea rời Stamford Bridge vào năm 2011 như là một phần của thỏa thuận trong thương vụ David Luiz của Chelsea. Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, HLV Jose Mourinho cũng đã từng cân nhắc việc đưa Matic trở lại đội hình The Blues.

Liverpool đang đứng ở đầu bảng xếp hạng cùng với Arsenal với 16 điểm, vì vậy nhằm tăng cường chiều sâu cho đội hình, Nemanja Matic hứa hẹn sẽ đem về sức mạnh cho tuyến giữa của đội chủ sân Anfield, vốn đã bộc lộ những khó khăn do sự thiếu vắng Coutinho vì chấn thương Kể khi rời Chelsea, Nemanja Matic đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Benfica và các báo cáo cho thấy tiền vệ người Serbia có mức giá vào khoảng 30 triệu euro.

Mặc dù, chủ tịch của Benfica Luís Filipe Vieira đã khẳng định trên truyền hình rằng sẽ không để Matic ra đi nếu không nhận được số tiền 50 triệu euro. Mức giá quá ‘chát’ của câu lạc bộ Bồ Đào Nha đưa ra đang là một khó khăn rất lớn đối với tham vọng sở hữu ngôi sao 25 tuổi của Liverpool và Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X