Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic: “Chiến thắng là điều bắt buộc với MU”

Thứ Năm 27/12/2018 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic nói về chiến thắng trước Huddersfield, cầu thủ người Serbia khẳng định với một CLB lớn như Quỷ đỏ, chiến thắng là điều bắt buộc.

MU đang thăng hoa dưới thời Solskjaer


Dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền OIe Gunnar Solskjaer, M.U đang chơi thăng hoa. Ở trận đấu ra mắt, ông thầy người Na Uy đã cùng các học trò hủy diệt Cardiff với tỷ số 5-1 ngay trên sân khách, chiến thắng đó mang lại sự tự tin rất lớn cho nửa đỏ thành Manchester.
 
Nemanja Matic nói về chiến thắng trước Huddersfield hình ảnh

M.U đang chơi cực tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer


Tối qua, M.U có trận tiếp Huddersfield trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19, với quyết tâm và sự hưng phấn, M.U đã nhanh chóng kiểm soát hoàn toàn thế trận. Trong 90 phút thi đấu, đội chủ nhà kiểm soát bóng 66% và dứt điểm vượt trội, với sự áp đảo, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 3-1.

Matic là người mở tỷ số, sau đó Pogba lập cú đúp, những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có được bàn thắng danh dự ở những phút cuối trận. Kết quả MU vs Huddersfield giúp không giúp Quỷ đỏ cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng, song họ đang có sự tự tin rất lớn dưới thời HLV mới.
 


Matic muốn MU giành thêm những chiến thắng

 


Nemanja Matic nói về chiến thắng trước Huddersfield, cầu thủ người Serbia khẳng định với một CLB lớn như Quỷ đỏ, chiến thắng là điều bắt buộc.
 
Matic muon MU gianh that nhieu chien thang

Matic muốn MU giành thật nhiều chiến thắng


“Chiến thắng trước Cardiff giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều, toàn đội tin tưởng vào 3 điểm trước Huddersfield và chúng tôi đã làm được. M.U là một CLB lớn, chúng tôi buộc phải hướng đến những chiến thắng”.

“Tôi hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới Huddersfield, quan trọng nhất là M.U đã giành chiến thắng. Chúng tôi đang đạt phong độ tốt, chúng tôi cần tiếp tục duy trì thành tích này. Mục tiêu gần nhất của M.U là 6 điểm trước Bournemouth và Newcastle, nếu đá đúng phong độ chúng tôi hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu của mình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X