Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic chỉ ra lý do giúp MU thi đấu bùng nổ

Thứ Hai 31/12/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic nói về MU dưới thời Solskjaer, cầu thủ người Serbia tin rằng sự tự tin đang giúp đội chủ sân Old Trafford có một chuỗi trận thăng hoa.

MU thi đấu bùng nổ dưới thời Solskjaer


Khi HLV Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm dẫn dắt M.U thay Jose Mourinho, nhiều người đã tỏ ra hoài nghi. Đó cũng là điều bình thường bởi ông này chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao, trước đó ông thậm chí còn gây thất vọng trong thời gian dẫn dắt Cardiff.
Nemanja Matic nói về MU dưới thời Solskjaer hình ảnh

M.U đang chơi bùng nổ


Tuy nhiên, nhà cầm quân 45 tuổi đã mang đến sự thay đổi lớn ở Old Trafford. M.U đang chơi bùng nổ dưới thời Solskjaer, sau trận thắng hủy diệt 5-1 trước Cardiff, Quỷ đỏ tiếp tục có thêm 2 chiến thắng trước Huddersfield (3-1) và Bournemouth (4-1).

3 trận dưới thời ông thầy người Na Uy, M.U ghi tới 12 bàn thắng. Quỷ đỏ đang thể hiện một lối chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả, đúng như những gì NHM và BLĐ đội bóng này chờ đợi. 9 điểm tuyệt đối trong 3 trận gần đây giúp Man đỏ thắp lại cơ hội vào Top 4.


Matic chỉ ra lý do giúp MU bùng nổ


Nemanja Matic nói về MU dưới thời Solskjaer, cầu thủ người Serbia tin rằng sự tự tin đang giúp đội chủ sân Old Trafford có một chuỗi trận thăng hoa.
tien ve MAtic

Matic chỉ ra lý do giúp M.U bùng nổ


“Vẫn những con người ấy, vẫn sơ đồ ấy, nhưng M.U hiện tại chơi hiệu quả hơn hẳn khi Mourinho còn tại vị. Tôi nghĩ rằng sự thay đổi đến ở vấn đề tâm lý, các cầu thủ hiện tại chơi rất tự tin, điều đó được thể hiện qua những tình huống chạm bóng, đi bóng và dứt điểm”.

“Sự tự tin đem đến sự khác biệt, tất cả đều thấy rõ điều đó. Khi các cầu thủ tự tin, họ có thể cầm bóng, giữ bóng, còn với các tiền đạo, khi sự tự tin trở lại họ trở nên chính xác hơn ở những tình huống dứt điểm. Chúng tôi đang rất hưng phấn, chúng tôi muốn kèo dài chuỗi trận ấn tượng càng lâu càng tốt”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X