Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic chấn thương, nguy cơ lỡ đại chiến với Chelsea

Thứ Tư 10/10/2018 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United nhận tin xấu khi Nemanja Matic chấn thương khi lên tuyển Serbia và có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu quan trọng với Chelsea tại vòng tới.

Nemanja Matic chấn thương
 

Vui vì trận thắng Newcastle chưa được bao lâu, Man Utd liên tục phải đón nhận tin xấu. Sau khi Luke Shaw dính chấn thương không thể lên tuyển Anh đến lượt Nemanja Matic chấn thương khi chuẩn bị cùng ĐT Serbia đá UEFA Nations League.

Nemanja Matic chan thuong khi len tuyen Serbia.
Nemanja Matic chấn thương khi lên tuyển Serbia.
Cầu thủ người Serbia dính một chấn thương chưa xác định và được gửi trả về câu lạc bộ để phục hồi, đồng thời bỏ lỡ hai trận đấu gặp Montenegro và Romania. Khả năng Matic ra sân trong trận đại chiến giữa Chelsea vs Man Utd ở vòng 9 vẫn còn bỏ ngỏ.
 
Matic từng có 151 trận ra sân trong màu áo Chelsea trước khi gia nhập Man Utd theo lời mời gọi từ ông thầy Jose Mourinho.
 

Lukaku không hài lòng với Man Utd
 

Trận đấu giữa Chelsea vs Man Utd sắp tới được đánh giá là dịp hội ngộ cố nhân bởi nhiều cái tên bên phía "quỷ đỏ" hiện nay từng thuộc biên chế The Blues. Ngoài HLV Jose Mourinho, các cầu thủ gồm Matic, Romelu Lukaku và Juan Mata đều từng khoác áo Chelsea.
 
Gặp lại đội bóng cũ, Romelu Lukaku khẳng định quyết tâm giành chiến thắng cùng Man Utd: "Khi trở lại từ đợt tập trung tuyển quốc gia, chúng tôi sẽ có hai trận đấu quan trọng. Nếu giành được những kết quả tốt, chúng tôi có thể tiến về phía trước".
 
Hiện tại, Man Utd đang đứng ở vị trí thứ 8 trong BXH Premier League 2018-19. Trận đấu giữa Chelsea vs Man Utd sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 20/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Nemanja Matic:


Matic: MU không đủ tốt để đánh bại Valencia
Nemanja Matic nói về trận MU vs Valencia, cầu thủ người Serbia khẳng định với những gì đã thể hiện Quỷ đỏ không xứng đáng giành 3 điểm.
Những thủ lĩnh thực sự của M.U chuẩn bị lộ diện
Nemanja Matic phát biểu trước trận M.U vs Valencia tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Tiền vệ 30 tuổi quả quyết những thủ lĩnh thực sự của Quỷ đỏ...
Matic: “Mourinho đang bảo vệ cầu thủ M.U”
Nemanja Matic phát biểu về Jose Mourinho. Tiền vệ người Serbia khẳng định ông thầy của mình tại Man United mang lại những hiệu ứng tích cực cho các học trò.
Matic tiết lộ cách Mourinho vượt qua những áp lực
Nemanja Matic phát biểu về Jose Mourinho, cầu thủ người Serbia đã tiết lộ cách nhà cầm quân người Bồ vượt qua những áp lực.
M.U gặp họa: Thêm Matic bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải
Đã thiếu còn yếu, mới đây HLV Jose Mourinho xác nhận thêm Nemanja Matic chưa thể trở lại trong giai đoạn đầu của Premier League.
Mourinho sẽ để Matic đá trung vệ mùa tới nếu...
HLV Jose Mourinho đang cân nhắc sử dụng Nemanja Matic trong vai trò trung vệ nếu như Man United không chiêu mộ được thêm cái tên nào ở trung tâm hàng phòng ngự.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X