Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ném cờ hiệu của Chelsea, Daniel Amartey bị Thiago Silva xử đẹp

Thứ Tư 19/05/2021 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút cuối cùng ở trận đấu trên sân Stamford Bridge, Thiago Silva xử đẹp Daniel Amartey sau hành động không tôn trọng Chelsea của ngôi sao bên phía Leicester.

Thiago Silva ăn thua đủ với Daniel Amartey


Sau chiến thắng 1-0 của Leicester trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup, tiền vệ Daniel Amartey của “Bầy cáo” đã có hành động thiếu tôn trọng đội bóng thành London. Theo đó, anh đã ném cờ hiệu của The Blues xuống đất, hành động này khiến các cầu thủ và NHM Chelsea rất tức giận.
 
Daniel Amartey ném cờ hiệu của Chelsea sau trận CK FA Cup

Daniel Amartey ném cờ hiệu của Chelsea sau trận CK FA Cup


Đội chủ sân Stamford Bridge đã quyết tâm trả món nợ thất bại trên sân Wembley khi hai đội gặp lại ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. Chelsea đã chơi nỗ lực và giành chiến thắng 2-1. Những bàn thắng của Rudiger và Jorginho giúp đội bóng thành London chiếm luôn vị trí thứ 3 trên BXH của đối thủ, qua đó chiếm lợi thế lớn trong việc giành một vị trí trong Top 4.

Những phút cuối trong trận đấu trên sân Stamford Bridge, xung đột đã xảy ra giữa cầu thủ hai đội. Ở một tình huống tranh chấp bên ngoài đường biên, Thiago Silva đã tranh chấp với Ricardo Pereira khiến cầu thủ của Leicester nổi nóng.

Sau đó Wilfred Ndidi và Kelechi Iheanacho bên phía Leicester cũng nhảy vào bênh vực đồng đội. Ở phía bên kia, Mateo Kovacic, Antonio Rudiger và Olivier Giroud là những nhân vật chính. Vụ việc sau đó kéo theo cả những cầu thủ dự bị, trong đó có Daniel Amartey của Leicester.

Sự xuất hiện của cầu thủ này nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của các cầu thủ Chelsea. Thiago Silva đã chỉ tay thẳng mặt và liên tục có những lời lẽ khiêu khích cầu thủ sinh năm 1994, anh tính ăn thua đủ với ngôi sao của Leicester. Rất may là các cầu thủ của Chelsea đã kịp thời can ngăn.
 
Thiago Silva ăn thua đủ với Daniel Amartey
Thiago Silva ăn thua đủ với Daniel Amartey

Thiago Silva ăn thua đủ với Daniel Amartey

Trọng tài Mike Dean sau đó đã phải rút tới 6 thẻ vàng cảnh cáo những cầu thủ tham gia cuộc ẩu đả, đáng chú ý Daniel Amartey dù không thi đấu nhưng vẫn phải nhận thẻ. Những hành động quyết liệt của Silva có lẽ dạy cho cầu thủ 26 tuổi một bài học nhớ đời. 
 
Tuchel: Tôi vui, nhưng mọi thứ chưa xongTuchel: Tôi vui, nhưng mọi thứ chưa xong
Hạ gục Leicester trong trận chung kết Top 4 Premier League, Chelsea của HLV Thomas Tuchel tiến một bước dài trong việc giành vé dự Champions League mùa giải...
Chấn thương của Kante trước Leicester nghiêm trọng đến đâu?Chấn thương của Kante trước Leicester nghiêm trọng đến đâu?
HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ vấn đề mà tiền vệ Kante gặp phải sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Leicester tại vòng 37 Ngoại hạng Anh.
Kelechi Iheanacho là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử EPL làm được điều này?Kelechi Iheanacho là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử EPL làm được điều này?
Tiền đạo Kelechi Iheanacho là người ghi bàn thắng danh dự cho Leicester trong trận thua 1-2 trước Chelsea, pha lập công này đưa anh đi vào lịch sử Premier...
Antonio Rudiger thực sự là khắc tinh của LeicesterAntonio Rudiger thực sự là khắc tinh của Leicester
Trung vệ Antonio Rudiger là người mở tỷ số cho Chelsea trước Leicester, một lần nữa ngôi sao người Đức lại ghi bàn vào lưới “Bầy cáo”.
Jorginho đi vào lịch sử Premier League với thành tích khó tinJorginho đi vào lịch sử Premier League với thành tích khó tin
Tiền vệ Jorginho ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Leicester, ngôi sao người Italia đã đi vào lịch sử Premier League với thành tích khó...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X