Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal ủng hộ kế hoạch trọng dụng cầu thủ trẻ của HLV Emery

Thứ Tư 28/08/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Reiss Nelson tự tin sẽ có chỗ đứng tại Arsenal dưới thời HLV Unai Emery mùa này.

Cầu thủ 19 tuổi tự tin sẽ chinh phục được người hâm mộ Arsenal và tin tưởng HLV Unai Emery sẽ chắp cánh cho tài năng của mình.

Reiss Nelson đã được cho mượn ở Hoffenheim mùa trước và chơi rất tốt. Trong 23 lần ra sân cho đội bóng Đức ở Bundesliga, anh ghi được 7 bàn thắng và cũng có kinh nghiệm nhất định thu thập được từ Champions League.

Reiss Nelson ủng hộ kế hoạch trọng dụng cầu thủ trẻ của HLV Emery hình ảnh
Reiss Nelson tự tin sẽ tỏa sáng ở Arsenal mùa này

Sau những ấn tượng tại Hoffenheim và cả giai đoạn tiền mùa giải, Nelson tự tin sẽ chiếm được niềm tin từ HLV Emery - người nhắn các cầu thủ trẻ của mình ra sân với sự thoải mái. “Tôi nghĩ rằng thời gian của tôi có thể đã đến”, Nelson nói trên trang web chính thức của Arsenal.

“Tôi biết mình chỉ cần tập luyện chăm chỉ và có sự kết nối với HLV cùng các đồng đội. Nếu tôi làm điều đó, tôi sẽ có tiếng nói lớn trong mùa này. Trước tiên là hoàn thành những nhiệm vụ cơ bản. Sau đó, tùy thuộc vào tôi sẽ làm tốt đến đâu.”

Về ảnh hưởng của Emery tới với các cầu thủ trẻ của CLB, Nelson nói thêm. “Emery rất tích cực và luôn khuyến khích bạn thể hiện bản thân. Tuy nhiên, ông ấy cũng chỉ ra những điều bạn còn hạn chế. Tôi nghĩ đó là một HLV lý tưởng, có thú vị và có nghiêm khắc.”

“Đặc biệt, đối với tôi, Emery giúp tôi rất nhiều để tiếp tục cải thiện và tiếp tục tiến bộ. Ông ấy giúp đỡ rất nhiều cầu thủ trẻ vì có rất nhiều người trong số họ đã tham gia tour du đấu trước mùa giải. Ông ấy nhắn chúng tôi hãy là chính mình, hãy đứng dậy sau khi phạm sai lầm. Ông ấy giúp chúng tôi phát triển và trao những cơ hội.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X