Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nelson Semedo khiến Barca hết cơ hội chiêu mộ Neymar

Thứ Ba 20/08/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nelson Semedo từ chối PSG, điều đó khiến cơ hội chiêu mộ thành công Neymar của đội bóng Tây Ban Nha gần như không còn.

Nelson Semedo tuyên bố không tới PSG


Barca liên tiếp nhận tin buồn từ những trụ cột trên hàng công. Dembele dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 5 tuần, trước đó Luis Suarez gặp vấn đề ở bắp chân và chưa biết khi nào trở lại còn Coutinho tới Bayern Munich theo dạng cho mượn.
 
Nelson Semedo từ chối PSG, Barca hết cửa chiêu mộ Neymar hình ảnh

Nelson Semedo không tới PSG


Messi vẫn đang trong thời gian hồi phục, như vậy là Barca chỉ còn duy nhất tân binh Antoine Griezmann là khỏe mạnh. Với việc khủng hoảng hàng công, đội chủ sân Camp Nou đã đẩy mạnh việc đưa về Neymar từ PSG.

Barca muốn mua lại Neymar, song lời đề nghị mới nhất của họ vừa bị đội bóng nước Pháp từ chối. Đội bóng xứ Catalan muốn mượn Neymar một mùa, kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè 2020, song đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã từ chối. PSG tuyên bố chỉ bán đứt Neymar, họ không muốn để cầu thủ 27 tuổi ra đi theo dạng cho mượn.

Không mượn được Neymar, Barca buộc phải dùng tiền cộng một vài cầu thủ trong đội hình qua đó thuyết phục PSG nhả Neymar. Theo Don Balon, đội bóng của TBN sẽ thực hiện một nỗ lực cuối cùng, họ sẽ dùng 100 triệu euro cộng Nelson Semedo và Ivan Rakitic.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Nelson Semedo từ chối PSG, điều đó khiến cơ hội chiêu mộ thành công Neymar của đội bóng Tây Ban Nha gần như không còn. Cầu thủ người Bồ nói ngắn gọn: “Tôi muốn tiếp tục thi đấu cho Barca, tôi sẽ không rời CLB ở Hè năm nay”.

Khi mà Nelson Semedo không muốn ra đi, Dembele thì chấn thương còn Coutinho đã tới Bayern, cơ hội để Barca chiêu mộ Neymar đang là rất thấp. Đội chủ sân Camp Nou vẫn còn lựa chọn là chi đủ 200 triệu bảng tiền mặt, song với việc đã bỏ ra quá nhiều tiền ở Hè năm nay, họ không còn đủ chi phí để mua đứt Neymar.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X