Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ đặt mục tiêu trở lại Arsenal và làm nên nghiệp lớn

Thứ Năm 11/04/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reiss Nelson tự tin tỏa sáng tại Arsenal mùa tới. Hiện tại, cầu thủ chạy cánh tuổi teen này đang được đem cho mượn tại Hoffenheim.

Reiss Nelson tuyên bố sẵn sàng cho mùa giải kế tiếp và cố gắng ghi dấu ấn tại nước Anh. Hiện tại, cầu thủ 19 tuổi đang được đem cho mượn tại Hoffenheim.

Reiss Nelson được đào tạo tại Arsenal từ năm 2007 và chính thức ra mắt đội 1 của họ vào mùa 2017/18. Để có cơ hội ra sân nhiều hơn, cầu thủ sinh năm 1999 đã tới chơi cho Hoffenheim dưới dạng cho mượn mùa này.

Reiss Nelson tự tin tỏa sáng tại Arsenal mùa tới hình ảnh

Nelson tự tin tỏa sáng tại Arsenal mùa tới


Tới nay, Nelson đã trải qua nhiều thăng trầm tại CLB nước Đức. Anh được ra sân 24 lần trên mọi đấu trường và có 6 bàn thắng. Nhưng mặt khác, tuyển thủ U21 Anh cũng từng bị phạt vì vi phạm các quy tắc của CLB.

Tất cả những trải nghiệm này rất hữu ích với Nelson để anh tự tin sẽ nằm trong kế hoạch Arsenal mùa tới. “Chuyến đi này là rất hữu ích. Tôi cần phải quay lại với tâm lý sẵn sàng được tin dùng. Tôi đã có một hợp đồng cho mượn 1 năm tại Đức nhiều thăng trầm, nhưng sẽ sẵn sàng cho mùa giải tới. Tôi muốn lên đỉnh cao.”

Nelson tiết lộ đã nhận được lời khuyên từ một huyền thoại của Arsenal: Thierry Henry. “Khi làm HLV đội U19 tại Arsenal, Henry đã cho tôi rất nhiều lời khuyên. Nhiều chàng trai, khi lên 18 hoặc 19 tuổi, họ chìm trong hào nhoáng và quên đi những điều cơ bản thực sự của việc trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.”

“Hiểu được điều đó, bạn sẽ đạt đến đỉnh cao. Tại Hoffenheim, tôi cũng đã được giúp đỡ rất nhiều. Những Adam Szalai và Kerem Demirbay luôn để mắt đến tôi và tin tưởng tôi đang đi đúng hướng. Họ xem tôi như người anh em của mình.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X