Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao đôi mươi dành lời cảm ơn tới các đàn anh tại Arsenal

Thứ Ba 10/09/2019 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reiss Nelson rất biết ơn về lời khuyên và sự hỗ trợ mà anh đã nhận được từ các "tính cách lớn" của Arsenal kể từ khi trở lại sân Emirates sau thời gian cho mượn.

Mũi công trẻ tuổi đã ca ngợi những đàn anh giàu kinh nghiệm hơn bởi sự giúp đỡ của họ dành cho anh sau khi quay lại Pháo thủ.

Reiss Nelson đã chơi cho Hoffenheim dưới dạng cho mượn trong mùa 2018-19. Sau 23 lần ra sân cho CLB của Bundesliga, cầu thủ sẽ tròn 20 tuổi này đã ghi được 7 bàn thắng.

Reiss Nelson dành lời cảm ơn tới các đàn anh tại Arsenal hình ảnh
Reiss Nelson được giữ lại đội 1 Arsenal mùa này

Trở lại Arsenal, Nelson đã được HLV Unai Emery giữ lại đội 1 thay vì đẩy xuống đội trẻ hoặc bị đem cho mượn. Sao trẻ này được xem như phương án dự phòng cho bộ ba Nicolas Pepe, Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette trên hàng công Pháo thủ.

Ở trận ra quân tại Premier League của Arsenal, Nelson đã chơi 71 phút trong chiến thắng 1-0 trước Newcastle. Tuyển thủ U21 Anh tiếp tục xuất phát khi Pháo thủ làm khách của Burnley vào ngày 17 tháng 8 nhưng bị thay ngay sau hiệp 1 khi họ có phần bế tắc.

Nelson mới tiết lộ bản hợp đồng hè này của Arsenal, David Luiz là một trong những người nhiệt tình giúp đỡ anh. “Thật là một cảm giác tuyệt vời khi có nhiều tính cách lớn trong đội, những người sẵn sàng giúp đỡ các cầu thủ trẻ để họ chơi tốt hơn”, anh nói với trang web chính thức của Arsenal.

“Những người như Lacazette, Aubameyang và Xhaka đều là những cầu thủ lớn trong đội. David Luiz là một tân binh và anh ấy luôn nói chuyện với tôi, luôn nhấn mạnh về khía cạnh tinh thần của bóng đá. Bạn có thể có một đường chuyền hoặc một cú sút tồi, nhưng bạn cần phải mạo hiểm.”

“Bạn cần phải ra chân để có bàn thắng. Nếu nó thiếu chính xác, bạn cần giữ được sự điềm tĩnh và tiếp tục tiến về phía trước. Điều đó tôi nghĩ sẽ giúp ích cho các cầu thủ rất nhiều.”

HLV Emery
Sao trẻ Pháo thủ cảm ơn HLV Emery vì sự tin tưởng

Nelson rất vui mừng khi được trao cơ hội thể hiện những có thể tại sân Emirates, nhưng cũng háo hức chiến đấu sau nỗi buồn ở sân Burnley. “Được đá chính ở Premier League là một sự kiện đáng nhớ bởi tôi không nghĩ mình có thể đá chính ở 2 trận đầu tiên của mùa giải”, anh nói thêm.

“Tôi nghĩ đó cũng là một lời nhắn nhủ của HLV trưởng khi để tôi xuất phát còn những Pepe và Mkhitaryan những cầu thủ đẳng cấp thế giới trên băng ghế dự bị. Tôi nghĩ rằng HLV sẽ luôn mở lòng và tôi thích điều đó.”

“Tôi đã chơi tốt trước Real Madrid và trong một vài trận đấu trước mùa giải khác. Vì vậy khi cơ hội đến, tôi đã nắm bắt nó tốt. Trước Newcastle là một trận đấu khó khăn, họ là đội thiên về thể chất nhưng tôi nghĩ mình đã làm tốt.”

“Trước Burnley, tôi đã gặp nhiều khó khăn khi họ rất khỏe và tôi đã để mất bóng một vài lần. Đó là điều vẫn thường xuất hiện trong bóng đá. Bạn có một số trận đấu hay, bạn có một số trận đấu tệ nhưng cốt yếu là bạn có thể đứng dậy và sẵn sàng chiến đấu một lần nữa.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X