Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh vị trí đá chính

Thứ Hai 31/08/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reiss Nelson cho biết sẵn sàng ở lại và chiến đấu để có một suất đá chính tại Arsenal.

Bất chấp sân Emirates đã có các bản hợp đồng “bom tấn”, người trưởng thành từ lò đào tạo của CLB quyết tâm chiếm được niềm tin từ HLV Mikel Arteta.

Arsenal có sự cạnh tranh

Reiss Nelson lên đội 1 của Arsenal từ 3 năm trước, bắt đầu từ trận tranh Community Shield 2017 với Chelsea. Cầu thủ 20 tuổi đã có 39 lần ra sân trên mọi đấu trường trong thời gian đó, xen kẽ 1 năm được cho mượn ở Hoffenheim.

Reiss Nelson sẵn sàng cho vị trí đá chính tại Arsenal hình ảnh
Arsenal đã và đang mang về những mũi công tốt

Nelson chứng kiến Arsenal rơi vào khủng hoảng trong nửa đầu mùa trước dưới thời Unai Emery và HLV người Tây Ban Nha đã bị sa thải, nhường chỗ cho Mikel Arteta vào tháng 12. Sự xuất hiện của cựu đội trưởng đã giúp cho Pháo thủ khởi sắc hơn, giành 2 danh hiệu liên tiếp.

Sau khi hạ Chelsea để vô địch FA Cup đầu tháng 8, Arsenal lại vượt qua Liverpool để giành Community Shield cuối tuần qua. 1 năm qua, Pháo thủ đã mang về 2 cầu thủ chạy cánh tên tuổi là Nicolas Pepe và Willian trong nỗ lực nâng cấp đội hình.

Nelson vẫn tự tin

Bất chấp những sự cạnh tranh đó, Reiss Nelson cho biết không có ý định rời Arsenal kể cả dưới dạng cho mượn. Mũi công 20 tuổi nói với trang web chính thức của CLB:

“Đối với tôi, mục tiêu chính là lọt vào đội hình xuất phát. HLV trưởng đã thực hiện rất nhiều thay đổi và đưa rất nhiều cầu thủ hàng đầu vào đội hình chính. Tôi cảm thấy điều đó có ích cho Arsenal.”

“Nhưng tôi muốn chiến đấu cho vị trí của mình, khao khát có được một suất ra sân thường xuyên.”

Sao trẻ Arsenal sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh vị trí đá chính hình ảnh 2
Nelson tự tin sẽ thuyết phục được Arteta

Niềm tin của Arteta vào Nelson thể hiện qua cách ông để cầu thủ trẻ này thực hiện quả phạt đền đầu tiên trong chiến thắng ở loạt luân lưu 11m trước Arsenal cách đây ít ngày. Anh đã thành công, khác với năm 2017 khi dù xung phong song không được HLV khi đó là Arsene Wenger chấp thuận.

Nelson nói thêm: “Tôi thực sự muốn thực hiện một quả 11m trong trận gặp Chelsea năm 2017 nhưng khi đó tôi mới 17 tuổi và có lẽ HLV Wenger đã không giao cho tôi.”

“Vì vậy, tôi đã tự nói với bản thân rằng nếu có cơ hội, tôi sẽ là người đầu tiên bước lên với sự tự tin. Tôi sẽ nhắm đến một góc sút và cố gắng hoàn thành. Tôi đã nói với Arteta rằng muốn làm điều đó trước Liverpool và được cho phép.”

“Bóng đã đi vào lưới. Đó là một sự thúc đẩy lớn về tinh thần đối với các cầu thủ trẻ trước khi bắt đầu một mùa giải mới. Thêm một danh hiệu nữa cho Arsenal và chúng tôi cần duy trì phong độ này trong suốt chiến dịch.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X